Anh em bà Yingluck xuất hiện ở Mỹ

Minh Quang
Minh Quang
31/05/2018 20:36 GMT+7

Sau thông tin về việc được Anh cấp thị thực dài hạn, cựu Thủ tướng Thái Lan Yingluck Shinawatra lại gây xôn xao khi cùng anh trai Thaksin xuất hiện ở Mỹ.

Hôm nay 31.5, nhiều tờ báo Thái Lan đăng hình ảnh anh em nhà Shinawatra chụp tại thủ đô Washington D.C của Mỹ. Trong ảnh, có thể thấy nhiều người nhận ra 2 cựu Thủ tướng và đến cười chào.
Chưa rõ các bức ảnh được chụp khi nào nhưng truyền thông Thái Lan cho rằng ông Thaksin và bà Yingluck đang ở Mỹ trước khi quay về châu Âu vào tháng tới.
Hồi đầu tuần, BBC dẫn các nguồn tin thân cận với bà Yingluck tiết lộ bà đã được chính phủ Anh cấp thị thực (visa) thời hạn 10 năm. Với quyết định này, bà có thể ra vào và lưu trú trên lãnh thổ của vương quốc Anh bất kỳ khi nào, nhưng không quá 6 tháng.
Ông Srivara Ransibrahmanakul, Phó tổng trưởng Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan, cho hay giới chức đang kiểm tra độ xác thực của thông tin về thị thực cũng như những hình ảnh ở Mỹ.
Bà Yingluck đào thoát khỏi Thái Lan hồi năm ngoái để tránh bản án 5 năm tù giam liên quan đến vụ bê bối trợ giá gạo khi còn nắm quyền. Sau đó, chính quyền Thái Lan tuyên bố rút hộ chiếu của cựu Thủ tướng và cho rằng bà đang mang hộ chiếu mới do Montenegro và Nicaragua cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.