Anh lo sợ về một kẻ giết gái mại dâm hàng loạt

12/12/2006 11:26 GMT+7

Xác của 3 cô gái mại dâm được phát hiện trong phạm vi chỉ cách nhau vài mét. Trên cơ thể của tất cả các nạn nhân đều không có một mảnh vải che thân. Hai cô gái mại dâm khác mất tích. Tất cả đang khiến cho người dân Anh hoảng sợ về một kẻ giết người hàng loạt nào đó đang tự do tung hoành ngoài vòng pháp luật.

Các vụ giết người đều xảy ra ở Ipswich. Vào ngày 2/12 vừa qua, cảnh sát đã phát hiện xác của cô gái mại dâm 19 tuổi Tania Nicol bị vứt ở một con suối. Một tuần sau, thi thể một cô gái 25 tuổi khác là Gemma Adams cũng được tìm thấy ở cùng một nơi. Đến hôm chủ nhật qua, xác nạn nhân thứ 3 đã được xác định.

Cảnh sát cho biết không có dấu hiệu cho thấy cả ba bị tấn công tình dục trước khi bị giết chết.

Trong khi đó, 2 cô gái hành nghề mại dâm khác thì đã  biến mất.

Được biết, Anh là nơi mà các vụ giết gái mại dâm hàng loạt từng xảy ra nhiều lần trong quá khứ.

Một  trong những vụ kinh hoàng nhất xảy ra trong khoảng thời gian từ 1975 đến 1980, khi một kẻ có tên Peter Sutcliffe giết chết đến 13 phụ nữ (trong đó phần lớn là gái mại dâm) trước khi bị bắt.

Sau những diễn biến mới nhất, chính quyền đã cảnh báo gái mại dâm ở Ipswich nên ngưng hành nghề trong khi tất cả các phụ nữ trong khu vực không đi lại một mình.

Những người hành nghề mại dâm cũng như những đàn ông từng “đi lại” với gái mại dâm trong khu vực được kêu gọi cung cấp tất cả những thông tin họ biết cho cảnh sát để giúp truy lùng thủ phạm.

Đ.N (Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.