Bà lão đâm đơn kiện người đồng tính trên thế giới

07/05/2015 12:01 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ 66 tuổi tại thành phố Auburn (bang Nebraska, Mỹ) vừa đâm đơn kiện tất cả người đồng tính trên thế giới và yêu cầu thẩm phán xem tình dục đồng giới là một tội lỗi.

(TNO) Một phụ nữ 66 tuổi tại thành phố Auburn (bang Nebraska, Mỹ) đã đâm đơn kiện tất cả người đồng tính trên thế giới và yêu cầu thẩm phán xem tình dục đồng giới như là một tội lỗi.

Đơn kiện người đồng tính của bà Driskell - Ảnh chụp màn hình The Independent
Bà Sylvia Driskell (66 tuổi) ngày 5.5 đã gửi một lá đơn viết tay dài 7 trang lên tòa án, tự nhận mình là... sứ giả của Chúa (?). Bà Driskell bày tỏ sự thất vọng vì bang Nebraska đã trở thành nơi chứa chấp “những hành vi dung tục của một số người”, theo báo The Independent (Anh) ngày 6.5.
Trong đơn kiện, bà Driskell viết rằng tình dục đồng giới là một tội lỗi và người đồng tính biết rằng sống cuộc sống như vậy là tội lỗi. "Nếu không thì tại sao họ phải sống trong sự trốn tránh ?", bà chất vấn.
Một quan chức tòa án cho biết hồ sơ kiện của bà Driskell đã được gửi đến thẩm phán, và quyết định có xét xử hay không phụ thuộc vào vị thẩm phán này. Quan chức giấu tên trên cho hay bà Driskell không có luật sư và cũng không yêu cầu luật sư cho mình, và vụ kiện có thể mất nhiều thời gian.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.