Bà Michelle Obama sắp ra hồi ký

Khánh An
Khánh An
26/02/2018 11:15 GMT+7

Cuốn sách được nhiều người trông đợi của cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama sẽ ra mắt vào tháng 11.

Theo thông báo của Nhà xuất bản Penguin Random House, quyền hồi ký của phu nhân cựu Tổng thống Barack Obama dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 13.11.
Với tựa là “Becoming”, hồi ký sẽ “mời bạn đọc vào thế giới của bà, theo dõi những trải nghiệm đã hình thành nên con người bà”.
Hồi ký sẽ kể lại từ thời thơ ấu của bà ở thành phố Chicago cho đến một lãnh đạo cân bằng giữa công việc và vai trò làm mẹ, cũng như thời gian sống tại “một trong những địa chỉ nổi tiếng nhất thế giới”.
Trước khi phát hành, bà Obama sẽ đến nhiều nước để quảng bá sách. Sách sẽ được in bằng 24 thứ tiếng, với giá bán tại Mỹ là 32,5 USD (740.000 đồng).
Viết trên mạng xã hội, bà Obama chia sẻ rằng việc viết hồi ký là một “trải nghiệm cá nhân sâu sắc”.
Dự kiến vào thời điểm xuất bản, bà Obama sẽ quyên góp 1 triệu bản cho một tổ chức ở Washington hoạt động vì sự bình đẳng trong giáo dục.
Trước đó vào năm 2012, bà Obama đã xuất bản quyển sách American Grown: The Story of the White House Kitchen Garden and Gardens Across America” (Tạm dịch: “Trồng tại Mỹ: Câu chuyện về vườn rau Nhà Trắng và các khu vườn trên khắp nước Mỹ”).
Sách có nội dung về việc làm vườn tại Nhà Trắng và kêu gọi sống khỏe. Hiện cựu Tổng thống Barack Obama cũng đang viết hồi ký dự định xuất bản trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.