Bác sĩ Ấn Độ tiêm thuốc giết 6 người rồi chôn xác phi tang

16/08/2016 18:51 GMT+7

Cảnh sát Ấn Độ đã bắt giữ một bác sĩ ở miền tây nước này bị cáo buộc tiêm thuốc quá liều dẫn đến tử vong 6 người rồi chôn 4 thi thể nạn nhân tại trang trại của ông ta.

Santosh Pol, được truyền thông mệnh danh là “bác sĩ tử thần”, bị bắt tại thị trấn Wai ở bang Maharashtra hồi tuần rồi trong lúc cảnh sát tiến hành điều tra vụ mất tích của một trong số 6 nạn nhân, theo AFP.
“Pol thú nhận đã giết chết 6 người bao gồm 5 phụ nữ và 1 đàn ông. Chúng tôi đã phát hiện 4 thi thể nạn nhân được chôn ở nông trại của ông ta và một thi thể gần nhà”, thanh tra cảnh sát Padmakar Ghanvat cho biết vào ngày 16.8.
“Ông ta liên tục thay đổi lời khai trong quá trình thẩm vấn, khiến chúng tôi rất khó hiểu động cơ gây án”, ông Ghanvat nói.
Tất cả nạn nhân đều đến thị trấn Wai và mất tích trong những năm gần đây. Hiện vẫn chưa rõ mối liên hệ giữa "bác sĩ tử thần" và các nạn nhân.
Ông Pol được cho đã giết nạn nhân thứ 6 cũng bằng cách tiêm quá liều một loại thuốc (vẫn chưa rõ loại gì) sau khi cô ta đe dọa sẽ tố giác những vụ giết người trước đó.
Cảnh sát cũng đã bắt giữ y tá của Pol vì tình nghi người này giúp ông ta tiến hành những vụ giết người.
Hồi năm 2015, cảnh sát Ấn Độ bắt giữ một bác sĩ bị cáo buộc làm bệnh nhân tử vong trong lúc chữa trị rồi đốt xác nạn nhân phi tang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.