Bác sĩ và bạn gái chuốc thuốc mê, tấn công tình dục 1.000 nạn nhân

19/09/2018 20:20 GMT+7

Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với bề ngoài điển trai, từng xuất hiện trong một chương trình thực tế, và bạn gái đã bị truy tố về tội chuốc thuốc mê và hãm hiếp nhiều nạn nhân tại California, Mỹ.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Grant W. Robicheaux, 38 tuổi, ở Newport Beach và bạn gái Cerissa Laura Riley, 31 tuổi, bị  truy tố đánh thuốc mê để hiếp dâm, cưỡng bức giao cấu qua đường miệng và những tội trạng khác, AFP hôm 19.9 dẫn lời công tố viên quận Cam Tony Rackauckas cho hay.
Các nhà điều tra đã rà soát “hàng ngàn và hàng ngàn đoạn phim, hình ảnh trên điện thoại của bị cáo Robicheaux, rất nhiều trường hợp có mặt Riley”, theo ông Rackauckas.
ABC News dẫn lời phía công tố nghi ngờ “nhiều khả năng số nạn nhân lên đến 1.000 người”.
Một số hình ảnh cho thấy các nạn nhân “trong tình trạng mất khả năng chống cự và họ hầu như chẳng hề phản ứng trước các hành vi tình dục của bị cáo”.
Grant W. Robicheaux tạo được cảm giác tin tưởng trước người khác phái vì là bác sĩ Online Dating Rituals of the American Male
Robicheaux từng xuất hiện trong show truyền hình mang tên Online Dating Rituals of the American Male.
“Chúng tôi cho rằng các bị cáo đã lợi dụng vẻ ngoài thu hút và quyến rũ để làm mục tiêu mất cảnh giác”, công tố viên Rackauckas cho biết.
Hiện hai bị cáo đã được bảo lãnh tại ngoại với số tiền 100.000 USD (2,3 tỉ đồng).
Sau khi thông tin về vụ việc được công bố, giới điều tra đã nhận được hàng chục cuộc gọi trình báo của các nạn nhân khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.