'Bản sao' Kim Jong-un gây sốt ở Singapore trước thềm thượng đỉnh Mỹ - Triều

Ngọc Mai
Ngọc Mai
28/05/2018 11:54 GMT+7

Người dân Singapore không khỏi ngạc nhiên khi thấy "nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un" tản bộ gần khách sạn Marina Bay Sands.

Giữa lúc kế hoạch tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều có nhiều dấu hiệu khả quan, việc một người đàn ông trông giống nhà lãnh đạo Kim Jong-un xuất hiện tại Singapore ngày 27.5 làm rất nhiều người tại đảo quốc sư tử bất ngờ.
"Cứ như ông Kim Jong-un thật vậy, mãi sau tôi mới nhận ra là giả. Khi gặp ông ấy, sẽ rất khó phân biệt", Reuters dẫn lời du khách Ấn Độ Sagar Admuthe cảm thán.

Ông Howard X xuất hiện tại Singapore ngày 27.5 Reuters

Đó cũng là suy nghĩ của nhiều người có mặt gần khách sạn Marina Bay Sands ngày 27.5. Nhân vật gây sốt tự nhận là Howard X, người Trung Quốc gốc Úc, từng nhiều lần đóng giả lãnh đạo Kim Jong-un. Ông từng xuất hiện tại Thế vận hội Mùa đông ở Hàn Quốc hồi tháng 2 và còn khiến một số hoạt náo viên Triều Tiên tưởng nhầm là lãnh đạo của mình.

Chia sẻ với Reuters, Howard X nói rằng ông đến Singapore lần này để chúc cho cuộc gặp thượng đỉnh giữa lãnh đạo Kim Jong-un và Tổng thống Mỹ Donald Trump diễn ra thành công. Thậm chí, Howard còn cho rằng hai nhà lãnh đạo có cá tính khá giống nhau và sẽ sớm trở thành bạn tốt sau cuộc gặp.

Howard X có ngoại hình khá giống lãnh đạo Kim Jong-un Reuters

Howard X thừa nhận từ khi ông Kim Jong-un lên làm lãnh đạo, cuộc sống của ông có nhiều thay đổi, ông kiếm được thêm tiền nhờ đóng phim và tham gia các chương trình ở Hồng Kông nhờ có ngoại hình giống lãnh đạo Triều Tiên.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.