Bất ngờ với thời gian biểu của Tổng thống Trump

Khánh An
Khánh An
05/02/2019 13:30 GMT+7

Theo thông tin rò rỉ, “người đàn ông quyền lực nhất” lại có lịch làm việc hằng ngày khá nhẹ nhàng.

Hãng AFP ngày 5.2 dẫn lời trợ lý Madeleine Westerhout của Tổng thống Mỹ Donald Trump phản ứng về việc trang Axios tiết lộ thông tin lịch làm việc hàng ngày được cho là của ông chủ Nhà Trắng.
“Việc rò rỉ thời gian biểu là một biểu hiện gây mất lòng tin đáng xấu hổ. Tổng thống làm việc vất vả hơn bất cứ ai trong thời gian gần đây vì người dân Mỹ”, bà Weterhout viết trên Twitter và chỉ trích rằng trang tin không đề cập đến “hàng trăm cuộc gọi và cuộc họp” hằng ngày của Tổng thống Trump.
Trước đó, Axios dẫn thông tin từ văn phòng báo chí Nhà Trắng cho biết Tổng thống Trump không có công việc chính thức nào trước 11 giờ hằng ngày, trước khi ông nhận báo cáo tình báo.
Trong khi đó, 60% thời gian của tổng thống là gọi điện, đọc báo, viết Twitter và xem ti vi. Lịch làm việc ngày thứ 2 cũng không có gì khác biệt.
Sau khi nhận thông tin tình báo vào lúc 11 giờ 45, ông Trump được cho là sẽ dùng bữa trưa với Phó tổng thống Mike Pence vào lúc 12 giờ 45. Không có lịch làm việc chính thức nào khác trong thời gian biểu, theo Axios.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.