Bệnh nhân Covid-19 đánh chết sĩ quan quân đội Campuchia tại bệnh viện

Văn Khoa
Văn Khoa
26/05/2021 11:34 GMT+7

Một bệnh nhân Covid-19 tối 25.5 đã đánh chết một sĩ quan quân đội trong lúc sĩ quan này trực tại bệnh viện huyện Ponhea Krek thuộc tỉnh Tboung Khmum của Campuchia, có biên giới giáp với tỉnh Tây Ninh, theo tờ Khmer Times hôm nay 26.5.

Khmer Times dẫn một số nguồn tin từ huyện Ponhea Krek cho hay sĩ quan quân đội bị đánh chết tên Mean Vay (29 tuổi), cư dân của làng Huoch Keut trong xã Krek, được phân công trực tại bệnh viện huyện Ponhea Krek.
Nghi phạm là Moeun Men (38) tuổi, sống ở xã Damrel thuộc huyện Ou Raing Ov district, cũng nằm trong tỉnh Tboung Khmum, đã bị bắt sau khi giết chết nạn nhân.
Cũng theo nguồn tin trên, nghi phạm dùng gậy và cuốc đánh vào đầu sĩ quan Mean Vay trong lúc nạn nhân ngồi trực một mình còn những nhân viên bảo vệ khác ăn tối. Hiện không rõ nguyên bệnh nhân Covid-19 đánh chết sĩ quan Mean Vay.

[VIDEO] Campuchia, Thái Lan, Lào căng thẳng đương đầu Covid-19

Vụ đánh chết người nói trên xảy ra trong bối cảnh tình hình Covid-19 ở Campuchia còn diễn biến phức tạp. Bộ Y tế Campuchia hôm qua 25.5 ghi nhận thêm 4 ca Covid-19 tử vong và 568 ca nhiễm, nâng tổng số người chết vì bệnh này và tổng số ca nhiễm lên lần lượt 183 và 26.329, theo trang tin Fresh News.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.