Bệnh nhân Covid-19 nhảy lầu sau 5 ngày chờ giường bệnh ở Thái Lan

Khánh An
Khánh An
06/07/2021 21:53 GMT+7

Một bệnh nhân tại Thái Lan phản ứng tiêu cực vì bức xúc và căng thẳng sau khi dương tính với Covid-19 và chờ đợi giường bệnh.

Tờ Bangkok Post ngày 6.7 đưa tin bệnh nhân Sujittra Sae Heng (51 tuổi) ở Thái Lan đã nhảy lầu tại nhà và bị thương sau khi dương tính với Covid-19 và chờ 5 ngày vẫn chưa được nhập viện.
Cảnh sát và các nhân viên cấp cứu được gọi đến quận Klong San ở Bangkok, nơi người phụ nữ này bị thương do nhảy từ lầu 2 của dãy nhà 3 tầng nơi bà đang ở.
Thiếu tá cảnh sát Theerawat Kerdjongrak cho biết nạn nhân nằm trên đường trước nhà và kêu la vì đau đớn do gãy chân trái và chấn thương đầu.
Hàng xóm cho biết người phụ nữ trên đã dương tính với Covid-19, nên các nhân viên y tế mặc trang phục bảo hộ trước khi cấp cứu và đưa nạn nhân đến bệnh viện.

Nhân viên y tế đến cấp cứu bệnh nhân

Ảnh chụp màn hình Bangkok Post

Một quan chức địa phương cho biết bà Sujittra là tiểu thương buôn bán tại chợ và sống cùng nhà với 3 thành viên khác.
Bà xét nghiệm Covid-19 tại bệnh viện Mitrpracha Hospital hôm 30.6 và có kết quả dương tính một ngày sau đó. Bác sĩ đã hướng dẫn bà tự cách ly tại nhà và gọi đường dây nóng để được xe cấp cứu đưa đi chữa trị.
Tuy nhiên bà được hướng dẫn phải chờ giường bệnh và chính quyền địa phương cung cấp thực phẩm, nước uống cho bà và một số người dân khác đang cách ly trong cộng đồng.
Nạn nhân được cho là đã bức xúc và căng thẳng khi chờ giường tại bệnh viện điều trị Covid-19. Vào sáng 6.7 khi mọi người trong nhà còn đang ngủ, bà đã nhảy xuống từ lầu 2.
Thái Lan ngày 6.7 ghi nhận thêm 5.420 ca mắc Covid-19 và 57 ca tử vong, nâng tổng số lên 294.653 ca mắc và 2.333 ca tử vong.

Tài xế tuk-tuk Thái Lan 'sống sót' trong mùa dịch Covid-19 nhờ idol K-pop

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.