Bị phạt vì để thí sinh khoe mông trong trung tâm thương mại

19/02/2018 19:49 GMT+7

Ban tổ chức của một cuộc thi xăm mình bị phạt vì đã để thí sinh khoe mông trong một khu mua sắm.

Cuộc thi tổ chức hôm 18.2 trong trung tâm thương mại Passione Shopping Destination ở tỉnh Rayong, miền nam Thái Lan, thu hút nhiều thí sinh tham gia, cả nam lẫn nữ.
Để phô trương tất cả hình xăm trên cơ thể, các thí sinh phải cởi hết quần áo, chỉ mặc quần lót, thậm chí có những thí sinh che đậy bộ phận “nhạy cảm” bằng tấm vải mỏng.
Việc thí sinh gần như khỏa thân, khiến cuộc thi trở nên phản cảm khi xuất hiện trong trung tâm thương mại, nơi thu hút nhiều người đến vui chơi và mua sắm, trong đó có người già và trẻ em.
Sau khi nhận tin báo, giới chức Thái Lan quyết định phạt ban tổ chức còn Ban quản lý của trung tâm Passione Shopping Destination hôm nay 19.2 đã lên tiếng xin lỗi. Họ giải thích rằng đó là sự kiện "ngoài ý muốn" và trung tâm "không biết" có nội dung nhạy cảm này khi quyết định cho thuê địa điểm tổ chức cuộc thi.
Cuộc thi hình xăm được tổ chức nhiều nơi ở Thái Lan, đất nước rất phát triển nghệ thuật xăm trên cơ thể và thu hút đông du khách nước ngoài. Thậm chí xăm hình cũng được xem là một "đặc sản du lịch" của nước này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.