Binh sĩ Mỹ đi Hàn Quốc đồn trú, vợ ở nhà ‘ăn vụng’ đến sinh con

Khánh An
Khánh An
23/05/2018 19:30 GMT+7

Người vợ đem cho đứa con sinh ra từ cuộc tình vụng trộm và lừa dối chồng rằng đứa bé đã chết.

Bi kịch gia đình xảy ra đối với Steven Garcia, binh sĩ thuộc Đại đội quân cảnh số 142 của quân đội Mỹ đồn trú tại Hàn Quốc. Theo tờ The Washington Post, Garcia đã hết sức trông mong đến tháng 1 vừa qua khi vợ là Marina dự kiến hạ sinh đứa con của họ tại quê nhà ở bang Arizona, Mỹ.
Thay vì được tin mừng từ quê nhà, binh sĩ 24 tuổi này lại vô cùng đau buồn khi người nhà bên vợ gọi điện báo tin rằng đứa bé gái không may qua đời ngay sau khi sinh. “Thật kinh khủng, chúng tôi đã khóc rất nhiều qua điện thoại”, Garcia kể.
Chịu đựng tin tức chấn động và đau buồn được khoảng 1 tháng, binh sĩ này lại nhận được thông tin chấn động hơn: đứa bé là con trai, không phải con anh và cảnh sát đang điều tra vợ anh vì lén đem con cho người khác.
Theo cơ quan điều tra, Marina dự định làm giả giấy tờ và đem con cho một cặp vợ chồng ở Texas.
Vụ việc bại lộ khi cảnh sát chặn xe của cặp vợ chồng này vào ngày 5.2 vì chạy quá tốc độ. Sau đó, họ bắt đầu nghi ngờ về nguồn gốc đứa bé sơ sinh trong xe. Cặp vợ chồng sau đó thừa nhận bé trai mới 3 ngày tuổi là con của Marina.
Cùng ngày, cảnh sát đến nhà thẩm vấn Marina thì phát hiện cô này đang sống với bạn trai là một chuyên gia quân đội. Bà mẹ trẻ thú nhận đã thông đồng với cặp vợ chồng ở Texas để cho đứa bé, đồng thời không biết cha đứa bé thực sự là ai dù chắc chắn đó không phải là chồng.
Sau khi nhận được tin từ cơ quan điều tra, Garcia lập tức trở về, đến thăm đứa bé và nộp đơn ly hôn. Cặp vợ chồng tại Texas bị tuyên án 4 tháng tù treo tại một phiên tòa vào tháng 4. Marina thừa nhận hành vi phạm tội và dự kiến sẽ bị tuyên án vào tháng 6.
Một điều cảm động là Garcia đang dự định xin nhận nuôi đứa bé dù không phải con mình vì chính bản thân anh cũng đã sống với bố mẹ nuôi.
“Bố (nuôi) đã hoàn toàn thay đổi cuộc đời tôi. Không có ông, tôi đã không được như ngày hôm nay. Tôi có thể thay đổi cuộc sống đứa bé và cho nó một tương lai tốt hơn. Tôi tin rằng đó là điều đúng đắn”, Garcia chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.