Bộ ba ăn thịt người ở Brazil lãnh án

16/11/2014 17:20 GMT+7

(TNO) Jorge Beltrao Negromonte da Silveira nhận án 23 năm tù, còn vợ ông là Isabel Cristina Pires cùng bồ nhí Cristina da Silva Oliveira cùng chịu 20 năm tù. Tuy nhiên, bộ ba này vẫn phủ nhận phần buộc tội họ bán bánh bao nhân thịt người, theo BBC.

>> Cảnh sát Brazil bắt 3 nghi phạm ăn thịt người

Negromonte và vợ bị bắt năm 2012 - Ảnh: AFP 

Bản án dành cho vụ giết người ăn thịt xảy ra vào tháng 4.2012 tại thành phố Garanhuns, đông bắc Brazil. BBC ngày 15.11, dẫn lời truyền thông ở Garanhuns tiết lộ nạn nhân tên Jessica Camila da Silva, một người vô gia cư. Quá trình điều tra cho thấy Negromonte cùng vợ và người tình đã dụ Camila đến làm vú nuôi, sau đó giết và ăn thịt cô.

Bộ ba nói trên thú nhận đã giết 2 người phụ nữ khác và chi tiết này sẽ được bổ sung vào bản án mới sau đó. Tại phiên tòa hôm thứ Sáu 14.11, bộ ba thừa nhận ăn thịt Camila, nhưng bác bỏ cáo buộc đã dùng thịt nạn nhân làm bánh “empada”.

Theo Negromonte, ông cùng đồng phạm ăn thịt Camila vì tin rằng thịt người có tác dụng “thanh lọc tâm hồn con người”. Cảnh sát cũng tìm thấy một cuốn sách 50 trang do Negromonte viết, giải thích tác dụng thanh lọc của thịt người, niềm tin vào phương cách thay đổi thế giới, giảm dân số...

Trong khu vườn của nhà Negromonte vẫn tiếp tục phát hiện nhiều thi thể, và khả năng cuộc điều tra sẽ tiếp tục với những bản án cao hơn.

Nhật Đăng

>> Mỹ: Xét xử nghi can giết hại và ăn thịt người
>> Vụ ăn thịt người rúng động Pakistan
>> Rúng động chuyện ăn thịt người ở Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.