Bỏ nhiều triệu đô mua đảo nhưng lại tráo đồ siêu thị

10/04/2019 11:00 GMT+7

Một người đàn ông vừa tậu cả hòn đảo với giá 8 triệu USD (186 tỉ đồng) ngoài khơi bang Florida của Mỹ đã bị bắt vì có hành vi âm mưu trộm đồ gia dụng trị giá…300 USD ở siêu thị Kmart.

Các nhà quản lý chi nhánh của tập đoàn siêu thị Kmart ở thành phố Key West đã trình báo cảnh sát địa phương sau khi phát hiện một kẻ tình nghi có hành vi tráo đổi hàng.
Đài CBS News hôm 9.4 cho hay một người đàn ông tên Andrew Francis Lippi, 59 tuổi, đã mua vài món đồ, bao gồm máy pha cà phê và vài cái bóng đèn, trước khi gửi lại các hộp chứa hàng yêu cầu hoàn tiền.
Tuy nhiên, đồ vật bên trong hộp đã bị tráo toàn bộ. Cảnh sát chỉ tìm thấy một quả bóng rổ bên trong hộp của máy pha cà phê.
Siêu thị đã cung cấp băng ghi hình từ máy quay an ninh cho thấy Lippi chọn hàng và đòi hoàn tiền toàn bộ các món đồ đã mua trong khoảng thời gian từ 30.3 đến 6.4.
Ông Lippi Sở cảnh sát Key West

Trong khi đó, tờ The Miami Herald đưa tin ông Lippi thực ra là triệu phú, và đã mua cả một hòn đảo của bang Florida là đảo Thompson, cũng như sở hữu bất động sản ở Key West, từng được MTV quay chương trình thực tế Real World vào năm 2006.
Ông này chối bỏ cáo buộc của cảnh sát, khẳng định không hề có chuyện mình tráo hàng đã mua. Bất chấp lời trần tình của nhà triệu phú, cảnh sát vẫn buộc ông này tội lấy cắp, đồng thời không được phép đến gần bất kỳ siêu thị Kmart nào trong tương lai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.