Campuchia truy tố nhóm khách Tây ‘nhảy khiêu dâm’

29/01/2018 09:37 GMT+7

Giới công tố Campuchia hôm 28.1 đã truy tố 10 thanh niên nước ngoài vì tội sản xuất các hình ảnh “khiêu dâm” sau khi tiến hành truy quét bữa tiệc thác loạn tại Sieam Reap 3 ngày trước đó.

Tờ Khmer Times ngày 29.1 dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết họ đã đột kích một villa được thuê gần khu di tích đền Angkor Wat nổi tiếng trong lúc những người khách nước ngoài đang quay cuồng trong những tư thế và động tác phản cảm.
Thông tin về vụ bắt giữ đã được đăng tải trên website của Cảnh sát Quốc gia Campuchia hôm 28.1, kèm theo các bức ảnh cho thấy những cặp thanh niên lăn lộn trên sàn nhảy.
Công tố viên tỉnh Siem Reap, ông Samrith Sokhon, cho biết nếu bị kết tội, các nghi phạm có thể đối mặt đến 12 tháng tù giam.
Sau khi chụp ảnh, họ còn chia sẻ trên mạng xã hội, và theo công tố viên Sokhon, điều này vi phạm thuần phong mỹ tục và truyền thống của người Campuchia.
Trong khi gần 90 người bị bắt, chỉ có 10 khách tây phải ra tòa, trong đó gồm 5 công dân Anh, Canada (2), Na Uy (1), New Zealand (1) và Hà Lan (1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.