Cảnh sát Thái Lan phá tiệc thác loạn dành cho người nước ngoài

Minh Quang
Minh Quang
23/04/2018 11:23 GMT+7

Đêm 21.4, cảnh sát và quân đội đã đột nhập vào một bữa "tiệc sex" dành cho khách du lịch nước ngoài trong một khách sạn ở Pattaya, Thái Lan và bắt chủ khách sạn người Trung Quốc.

Bữa tiệc sex là trò chơi tình dục giữa những cặp nam nữ mà ở đó những người tham gia quan hệ tình dục theo kiểu "bầy đàn" và trao đổi bạn tình với nhau, như một cách để đổi "khẩu vị". Mỗi người phải trả 1.500 baht (62 USD) để tham gia bữa tiệc đặc biệt này.
Khi đột nhập vào bữa tiệc, cảnh sát và quân đội đã phát hiện 11 người đàn ông và 14 phụ nữ trong trạng thái khỏa thân, đang chơi trò rượt đuổi “bịt mắt bắt dê” và "mây mưa". Cảnh sát cũng phát hiện nhiều bao cao su, đồ chơi tình dục và dầu bôi trơn. Những người đàn ông phần lớn là người lớn tuổi đến từ Úc, Anh, Đức, Mỹ và Malaysia.
Cảnh sát trưởng vùng Banglamung, ông Naris Niwapantawong cho biết cảnh sát nhận được nguồn tin báo từ người dân địa phương, nói rằng khách sạn Tulip thường tổ chức bữa tiệc sex dành cho khách nước ngoài vào những ngày cuối tuần.
Những người đàn ông nuớc ngoài và phụ nữ Thái trong bữa tiệc Khaosod
“Để tham gia tiệc, những người tham gia phải đăng ký thông qua một website với điều kiện các thành viên phải là những cặp nam nữ đi chung với nhau”, ông Naris cho hay. Tham gia đêm thác loạn còn có những phụ nữ người Thái bên cạnh những người phụ nữ là thành viên đăng ký.
Khách sạn Tulip là 1 cụm gồm 4 tòa nhà với 30 phòng, do một người đàn ông Trung Quốc có tên Sheng Liao Yang, 53 tuổi làm chủ. Cảnh sát Thái Lan bắt người chủ Trung Quốc và sẽ khởi tố người này vì tội kinh doanh khách sạn bất hợp pháp và tổ chức bữa tiệc thác loạn.
Các thành viên của đêm thác loạn Khaosod
Cảnh sát đã thả những người tham gia sau khi đã kiểm tra giấy tờ và việc xuất nhập cảnh của họ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.