Cảnh sát Trung Quốc cởi trần, mặc quần bơi bắt người phạm luật giao thông

23/07/2018 18:12 GMT+7

Đột nhiên bị chặn xe vì không đội nón bảo hiểm, một người điều khiển xe máy ở miền nam Trung Quốc tỏ ra nghi ngờ danh tính của nhân viên công lực vì ông này cởi trần, chỉ mặc quần bơi.

Sở cảnh sát huyện Tập Thủy, tỉnh Quý Châu, buộc phải lên mạng xã hội xác nhận rằng người trong bộ dạng kỳ cục nói trên đích thực là cảnh sát thường phục đang thi hành nhiệm vụ.
Lời xác nhận đã được đưa ra sau khi người phụ nữ đi chung xe thanh niên phạm luật giao thông quay lại clip và tung lên mạng, kéo theo nhiều đồn đoán về khả năng có kẻ giả mạo cảnh sát hạch sách người đi đường, theo tờ South China Morning Post hôm 23.7.
Vụ việc diễn ra vào đầu tuần trước. Dù viên cảnh sát xuất trình giấy tờ, người phạm luật vẫn không tin, yêu cầu ông này giải thích tại sao không mặc đồng phục và có thật đang thi hành nhiệm vụ hay không.
Tuy nhiên, cuối cùng thanh niên vẫn nộp bằng lái xe và gọi điện thoại về nhà nhờ người thân mang nón bảo hiểm để có thể đi tiếp.
Đến giữa tuần, cảnh sát huyện khẳng định người trong clip đích thực đang làm nhiệm vụ. Vào thời điểm bắt xe, viên cảnh sát họ Thủy đang "ngụy trang" để điều tra tình trạng câu cá trái phép tại khu vực.
Cảnh sát Thủy và một số đồng sự đã mang theo đồ bơi dàn dựng cảnh bơi lội trên sông để theo dõi nghi phạm, và "nhân tiện" chặn xe người phạm luật trên đường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.