Cặp đôi Nga ngã từ cửa sổ lầu 9 trong lúc làm 'chuyện ấy'

07/07/2019 08:00 GMT+7

Cô gái không qua khỏi nhưng người tình của cô biến mất khỏi hiện trường và được cho là chỉ bị thương nhẹ dù rơi từ tầng cao.

Một cặp đôi tại thành phố St. Petersburg (Nga) ngã từ cửa sổ căn hộ lầu 9 trong lúc quan hệ tình dục tối 5.7, theo hãng tin Sputnik.
Nhân chứng sống ở căn hộ bên dưới kể với cảnh sát đã nhìn thấy một chiếc tivi rơi xuống từ cửa sổ, tiếp theo là một người đàn ông và một phụ nữ.
Nhân chứng lập tức gọi điện báo cảnh sát nhưng khi lực lượng chức năng đến hiện trường thì chỉ thấy thi thể nạn nhân nữ bên vệ đường, bên cạnh là mảnh vỡ của chiếc tivi và một cây lau sàn.
Nạn nhân được cho là khoảng 25-30 tuổi, mặc quần dài thể thao và áo thun. Người đàn ông biến mất và cảnh sát cho rằng người này chỉ bị thương nhẹ và đã rời khỏi hiện trường dù bị rơi từ lầu cao.
Theo kết quả điều tra ban đầu, nạn nhân đã uống rượu cùng 4 người đàn ông trên căn hộ ở lầu 9. Đến đêm, cô này và một trong 4 người kia “quấn quýt” trên khung cửa sổ và bị ngã xuống. Cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra vụ việc và xác minh danh tính của những người liên quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.