Chết vì chụp ảnh 'tự sướng' với súng

03/05/2016 19:00 GMT+7

Một thiếu niên 15 tuổi ở Ấn Độ đã tự bắn chết mình chỉ vì muốn có một tấm hình "tự sướng" ấn tượng: chụp chung với súng.

Tên của thủ phạm kiêm nạn nhân là Ramandeep Singh, sống ở bang Punjab (Ấn Độ).
Fox News hôm 2.5 dẫn lời một lãnh đạo cảnh sát địa phương cho biết bố của Ramandeep sở hữu súng hợp pháp và ông này thường cất súng trong tủ quần áo. Ramandeep đã được đưa đến bệnh viện ngay sau đó. Cảnh sát ban đầu dự đoán Ramandeep sẽ thoát chết.
Tuy nhiên, báo Ấn Độ Indian Express sau đó đưa tin Ramandeep đã không thể qua khỏi do các vết thương quá nặng.
Đây chỉ là một tai nạn chết người mới nhất giữa hàng loạt cái chết lãng xẹt xảy ra trên khắp thế giới vì trào lưu chụp ảnh "tự sướng".
Ở Mumbai (Ấn Độ), chính quyền hồi tháng 1 vừa qua đã "điểm mặt" 16 điểm "tự sướng nguy hiểm", yêu cầu lắp bảng cảnh báo. Động thái này xảy ra sau khi một người đàn ông đã chết đuối do cứu một cô gái bị sóng biển cuốn khi đang chụp hình "tự sướng".
Rất nhiều người khắp thế giới bất chấp nguy hiểm chỉ vì một tấm ảnh "tự sướng" ấn tượng Reuters
Hồi tháng 2, một thiếu niên đã bị tàu lửa cán chết ở Chennai (Ấn Độ) chỉ vì muốn có một tấm ảnh ấn tượng với con tàu đang lao tới.
Đến tháng 4, một người đàn ông bị thương rất nặng khi đang chụp "tự sướng" với voi giữa một lễ hội tại Kerala (Ấn Độ), theo báo Hindustan Times.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.