Chủ vựa sầu riêng Thái Lan kén rể cho con gái, treo thưởng 7 tỉ đồng

Minh Quang
Minh Quang
05/03/2019 13:00 GMT+7

Một chủ vựa sầu riêng Thái Lan đang kén rể cho con gái với tiền thưởng 7 tỉ đồng tiền mặt cùng nhiều giải thưởng giá trị khác cho người đàn ông có khả năng chinh phục được trái tim cô gái và kế nghiệp gia đình.

Ông Anont Rotthong là chủ vựa trái cây giàu có ở tỉnh Chumphon, cách Bangkok hơn 460km về phía Nam. Tuần qua, ông này đăng hình con gái trên mạng xã hội cùng với lời rao gả con gái, 26 tuổi, cũng là con gái duy nhất của ông.
Ông Anont cho biết vì tuổi già sức yếu, ông muốn tìm chàng rể có đủ phẩm chất nam nhi, là trụ cột gia đình và đặc biệt là có khả năng gánh vác, và tiếp tục phát triển sản nghiệp kinh doanh sầu riêng của gia đình.
“Bất kỳ người đàn ông nào biết kinh doanh trái cây, đặc biệt là sầu riêng có thể sánh vai với con gái của tôi. Tôi không cần đồng nào từ anh ta, ngược lại sẽ cho 10 triệu baht (7 tỉ đồng) tiền mặt, 10 chiếc xe, 1 ngôi nhà và giao hai vựa sầu riêng lớn đang kinh doanh cho người đó”, ông Anont rao tuyển chàng rể trên mạng xã hội.
Ông chủ vựa sầu riêng không yêu cầu chàng rể tương lai giàu có, học cao biết rộng, chỉ cần yêu thương con gái ông. Ngoài “tiền thưởng”, chàng rể tương lai còn được một cô vợ xinh đẹp, có học thức được ông giới thiệu là có bằng thạc sĩ của một trường đại học ở Trung Quốc.
Khi rao thông tin kén rể, ông chủ vựa sầu riêng không nói cho con gái mình biết, tuy nhiên cô không phản đối việc làm hết sức “lạ thường” của cha mình. Cô cho biết không chỉ bản thân mà nhiều người trong gia đình cảm thấy sốc, nhưng vẫn tôn trọng quyết định của người cha.
Hàng ngàn ứng cử viên quan tâm khi họ thể hiện mong muốn thử sức trước điều kiện kén rể của ông chủ vựa sầu riêng, trong số này có người lớn tuổi gần bằng "cha vợ tiềm năng". Tuy nhiên, ông Anont cho biết chỉ quan tâm đến những ứng cử viên không lớn tuổi hơn con gái ông quá nhiều và không quá đẹp trai vì ông sợ con mình sẽ mệt mỏi khi suốt ngày phải giữ chồng. Công việc tuyển chọn đang được tiến hành ở giai đoạn sơ tuyển dựa trên lý lịch cá nhân. 
"Tôi mong muốn tìm được chàng rể tốt trước khi nhắm mắt", ông Anont tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.