Chưa thu hồi được phần lớn số tiền mặt trong xe bọc thép bị trộm ở Pháp

17/02/2019 21:00 GMT+7

Tài xế lái xe bọc thép chở tiền biến mất với 3,1 triệu euro tiến mặt (hơn 81,43 tỉ đồng) đã bị truy tố trong khi hơn phân nửa số tiền vẫn chưa thấy tung tích.

Adrien Derbez, 27 tuổi, đã biến mất cùng chiếc xe bọc thép vận chuyển tiền mặt vào sáng 11.2, bỏ lại 2 đồng nghiệp tại văn phòng công ty chuyển phát tài chính Western Union ở thị trấn Aubervilliers, ngoại ô thủ đô Paris của Pháp.
Chiếc xe của công ty Loomis, chuyên cung cấp dịch vụ xe bọc thép, nhanh chóng được tìm thấy gần đó trong tình trạng bung cửa và những túi tiền lớn đều không cánh mà bay.
Một ngày sau, cảnh sát tóm được Derbez ở thành phố Amiens, cách Paris khoảng 160 km về phía bắc. Các nhân viên công lực đã bất ngờ nhảy qua cửa sổ của căn hộ được nghi can thuê và khống chế người này, theo AFP.
Trước đó, lực lượng chức năng đã phát hiện một phần số tiền nói trên trong xe hơi của một nam và một nữ. Hai người này đã kịp chạy thoát và sau khi đếm tiền, cảnh sát phát hiện chỉ mới thu hồi được khoảng hơn phân nửa số tiền 3,1 triệu euro. 
Ngoài ra, một phụ nữ 29 tuổi, bị nghi đồng lõa trong vụ việc, cũng bị truy tố và tạm giam vào ngày 16.2, theo AFP.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.