Chụp hình khỏa thân tập thể tại Úc

01/03/2010 16:36 GMT+7

(TNO) Hãng tin AP hôm nay (1.3) cho biết, khoảng 5.200 người dân tại Úc đã tham gia vào sự kiện chụp hình khỏa thân tập thể của nhiếp ảnh gia Spencer Tunick – một nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Mỹ chuyên chụp ảnh khỏa thân nghệ thuật.

Cũng theo nguồn tin trên, sự kiện này đã diễn ra tại nhà hát Opera ở Sydney hôm 28.2. Khi đó, nhiếp ảnh gia Tunick đã yêu cầu những "tình nguyện viên" này thực hiện các động tác trong trạng thái khỏa thân như giơ hai tay lên trời, nằm xuống và ôm lấy nhau...

Nhiếp ảnh gia Tunick cho biết: "Thật khó cho những người tham gia phải ở trong tình trạng khỏa thân và phải ôm người khác, nhưng tôi thực sự vui mừng khi kế hoạch này đã đạt được thành công, đồng thời nó cũng mang một thông điệp mạnh mẽ rằng mọi người luôn bình đẳng và yêu thương nhau".

Trong khi đó, một nam sinh viên có tên là Art Rush, 19 tuổi, đã chia sẻ cảm xúc của mình sau sự kiện này rằng: "Tôi sẽ khó mà có được cơ hội thực hiện công việc này thêm một lần nữa. Việc làm này không có gì xấu hổ vì nó không hề liên quan đến sex, mà là một sự kiện của cả một cộng đồng, tập thể".

Minh Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.