Chuyên cơ chở Phó tổng thống Mỹ quay lại sân bay vì đâm phải chim

Khánh An
Khánh An
23/09/2020 08:37 GMT+7

Chuyên cơ chở Phó tổng thống Mỹ Mike Pence đâm phải chim khi ông đang trở về từ chuyến vận động tranh cử tại New Hampshire.

Đài Fox News ngày 23.9 đưa tin chuyên cơ chở Phó tổng thống Mỹ Mike Pence đã quay lại sân bay sau khi đâm phải chim không lâu sau khi cất cánh.
Sự việc xảy ra khi ông kết thúc chuyến vận động tranh cử tại New Hampshire và đang trên đường trở về Washington vào tối 22.9.
Sau khi cất cánh từ sân bay khu vực Manchester-Boston, chiếc chuyên cơ Không lực 2 đã đâm phải một con chim. Theo một phóng viên tháp tùng, dường như động cơ máy bay gặp trục trặc do sự cố này.
Một quan chức cấp cao cho hay Phó tổng thống Pence và những người tháp tùng không bị nguy hiểm.
Văn phòng của ông Pence sau đó ra thông cáo cho hay chiếc chuyên cơ quay lại sân bay khu vực Manchester-Boston vì thận trọng và đã hạ cánh an toàn. Sau sự việc trên, Phó tổng thống Mỹ cùng các nhân viên đã lên một máy bay khác để trở về.
Trước đó vào tháng 10.2016, một máy bay chở ông Pence trong chuyến vận động tranh cử đã bị trượt khỏi đường băng ở sân bay LaGuardia (New York), không lâu trước khi ông đắc cử Phó tổng thống Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.