Chuyện thật: lén giết chó rồi... mời chủ ăn thịt

12/04/2018 11:41 GMT+7

Bực bội vì hay bị chó láng giềng sủa, một nông dân Hàn Quốc đã lén lút làm thịt con chó xấu số để bày một mâm cỗ rồi mời người chủ đến ‘chia vui’, theo cảnh sát hôm 11.3.

Theo AFP, vụ việc chỉ bị phanh phui khi một người láng giềng khác tiết lộ cho gia đình nuôi chó, và “thủ phạm” 62 tuổi đã nhận tội.
Người này, danh tính không được tiết lộ, nói rằng vì không thể chịu nổi tiếng sủa không ngừng nên đã ném đá vào chú cẩu nòi Corgi xứ Wales khiến nó bất tỉnh.
“Sau khi con vật ngất đi, ông này siết cổ nó và làm thịt”, một cảnh sát ở thành phố miền nam Pyeongtaek cho biết.
Kế đến, ông này mời những nhà xung quanh đến ăn thịt chó, bao gồm gia đình nuôi chó.
Vụ việc bị phanh phui trước dư luận khi người con trong gia đình lên mạng yêu cầu sự ủng hộ của mọi người để trừng trị thật nặng “hung thủ”. Cho đến nay, lời kêu gọi của cô đã nhận được gần 15.000 chữ ký.
Trước đó, khi phát hiện chó cưng bị mất tích, gia đình đã “đi khắp thành phố, phân phát tờ rơi có ảnh thú cưng, số điện thoại kèm tiền thưởng 1 triệu won (hơn 21 triệu đồng) để tìm chó”, người con chia sẻ.
“Khi tôi đến nhà người đàn ông đó, chỉ cách nhà chúng tôi 3 căn, ông ta bày tỏ sự cảm thông và hứa hẹn sẽ báo cho chúng tôi biết nếu phát hiện được chó”, cô kể lại. Ngày hôm sau, ông này đến tận nhà họ, uống rượu và an ủi ông bố, trước khi mời ông ăn thịt chó.
Theo luật mới vừa được điều chỉnh, những người đối xử tàn tệ với động vật có thể đối mặt tối đa 2 năm tù hoặc phạt 20 triệu won.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.