Con trai của Phó Tổng thống Mỹ bị đuổi khỏi hải quân

17/10/2014 12:00 GMT+7

(TNO) Con trai của Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden bị đuổi khỏi lực lượng Hải quân Mỹ sau khi bị phát hiện nghiện cocaine.

Hunter Biden (44 tuổi), con trai của Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden, trở thành sĩ quan dự bị vào năm 2012, nhưng bị phát hiện nghiện cocaine nên bị đuổi khỏi Hải quân Mỹ vào tháng 2.2014, AFP ngày 17.10 dẫn lời một người phát ngôn của Hải quân Mỹ cho biết.

Trong một bản tuyên bố, ông Hunter thừa nhận bị đuổi khỏi Hải quân Mỹ và bày tỏ sự ân hận. “Cuộc đời tôi rất vinh dự khi được phục vụ trong hàng ngũ Hải quân Mỹ, và tôi rất hối hận trước những hành động khiến tôi bị đuổi khỏi Hải quân Mỹ. Tôi tôn trọng quyết định của Hải quân Mỹ”, theo bản tuyên bố do luật sư của Hunter công bố.

Hiện văn phòng Phó Tổng thống Mỹ vẫn chưa có bình luận trước thông tin này. Thông tin về Hunter Biden xuất hiện trên báo đài Mỹ sau một vụ việc được cho là gây bẽ mặt đối với Phó Tổng thống Joe Biden.

Ông Joe Biden hồi đầu tháng 10.2014 đã phải lên tiếng xin lỗi Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và Thổ Nhĩ Kỳ sau khi lỡ lời đổ lỗi cho hai đồng minh Trung Đông này gián tiếp làm gia tăng sức mạnh của tổ chức cực đoan Nhà nước Hồi giáo (IS).

Phúc Duy

>> Phó Tổng thống Mỹ xin lỗi UAE, Thổ Nhĩ Kỳ
>> Phó tổng thống Mỹ cảnh báo Trung Quốc
>> Phó tổng thống Mỹ từng ngăn thủ tướng Nhật viếng đền Yasukuni
>> Phó tổng thống Mỹ chỉ trích Trung Quốc kiểm soát báo chí Mỹ
>> Thông tin trái ngược trong chuyến đi của Phó tổng thống Mỹ
>> Nhiệm vụ khó khăn của Phó tổng thống Mỹ
>> Phó tổng thống Mỹ 'né' đề cập vùng phòng không khi đến Bắc Kinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.