Cụ bà 103 tuổi nhảy dù lập kỷ lục Guinness

17/08/2019 15:00 GMT+7

Một cụ bà ở TP.Seattle (bang Washington, Mỹ) đã đón sinh nhật 103 tuổi của mình bằng cách nhảy dù với hy vọng vượt qua chính mình và lập kỷ lục Guinness thế giới .

Cụ Kathryn "Kitty" Hodges và người hướng dẫn của trung tâm nhảy dù Skydive Snohomish đã rơi tự do từ độ cao khoảng 3.000 m trước khi bung dù và hạ cánh an toàn trước sự chứng kiến của người thân ở hạt Snohomish.
Đài truyền hình KING-TV ngày 17.8 đưa tin cụ thực hiện cú nhảy dù đáng nhớ trong đời mình cùng người con trai tên Warren Hodges và một vài thành viên khác trong gia đình.
“Vui quá, sao không vui được chứ”, cụ Hodges tự tin phát biểu trên Đài KING-TV, dù thừa nhận cụ thật sự lo lắng lúc ban đầu.

Cụ Hodges vui vẻ trả lời phỏng vấn
Chụp từ clip
Ông Warren Hodges đã nộp đơn lên Tổ chức Guinness thế giới nhằm xác lập kỷ lục cho mẹ ông với hạng mục là cụ bà lớn tuổi nhất thế giới nhảy dù có người hướng dẫn.
Kỷ lục này hiện nay được cho là thuộc về cụ bà Irene O’Shea ở bang Nam Úc (Úc). Cụ O’Shea cũng đã thực hiện cú nhảy dù “để đời” hồi năm ngoái nhân dịp ăn mừng sinh nhật 102 tuổi của mình.

[VIDEO] Cụ bà 100 tuổi vẫn sung sức, tranh cử vào hội đồng thị trấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.