Cụ bà 91 tuổi sống dậy trong nhà xác

15/11/2014 15:28 GMT+7

(TNO) Được chẩn đoán đã chết và đưa đến nhà xác nhưng cụ bà Janina Kolkiewicz, 91 tuổi (người Ba Lan) bỗng nhiên sống dậy sau 11 giờ nằm trong túi xác.

Trước đó, bác sĩ Wieslawa Czyz khẳng định bà Kolkiewicz đã qua đời và viết giấy chứng tử cho bà, sau khi nhận thấy bà không còn thở và mạch cũng không còn đập.

Thi thể của bà Kolkiewicz được đem đến nhà xác địa phương ở thị trấn Lubartow, huyện Lubartowski, tỉnh Lubelskie, đông nam Ba Lan. 11 giờ sau, nhân viên nhà xác bất ngờ phát hiện những cử động bên trong túi xác và khi mở ra thì thấy bà vẫn còn sống.

Bà Kolkiewicz sau đó được đưa về nhà. Gia đình cho bà ăn súp và bánh để lấy lại sức. "Tôi hoàn toàn bị sốc. Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tim dì đã ngừng đập và dì không còn thở", chị Bogumila Kolkiewicz, cháu gái của bà Kolkiewicz, nói.

Tuy nhiên, về phần bà Kolkiewicz, bà lại cảm thấy bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Theo chị Bogumila Kolkiewicz, điều này có lẽ là do chứng mất trí nhớ của bà gây nên.

"Dì tôi bị chứng mất trí nhớ, có lẽ vì thế mà dì không nhận thức rõ những gì đang xảy ra", UPI dẫn lời chị Bogumila Kolkiewicz.

Khánh Lâm

>> Muốn chết… xin mời
>> Ngủ chung với xác chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.