"Cuộc chiến mới" của ông Blair

13/07/2007 22:40 GMT+7

Kể từ khi từ chức Thủ tướng Anh hồi tháng trước, ông Tony Blair đã nỗ lực tìm cách thích nghi cuộc sống của một người dân thường.

Đầu tiên, ông học cách nhắn tin trên điện thoại di động và kết quả là ông nhận được tin nhắn trả lời: "Ông là ai vậy?". Dừng trước đèn đỏ cũng là điều mới mẻ đối với ngài cựu thủ tướng vì trước đây tài xế của ông toàn đi thẳng bất kể đèn màu gì. Theo BBC, ông Blair đã mua "cục a lô" đầu tiên hồi tháng 10 năm ngoái nhưng dường như không có thời gian để học cách sử dụng nó. Chỉ đến khi từ chức hồi tháng trước, ông mới bắt đầu nghiên cứu cách dùng.

Từ lâu ông Blair được xem là người mù tịt về công nghệ mới và bị nhiều đồng nghiệp cũ trêu là chỉ biết xài giấy và bút. Cựu giám đốc truyền thông của Công đảng A.Campbell từng cho biết: "Ông Blair cũng có thử công nghệ mới đấy chứ. Ông ấy có hẳn một màn hình vi tính trên bàn làm việc song nó hầu như không được sử dụng đến". Cuối cùng, ông Blair cũng đã có địa chỉ   e-mail hồi năm ngoái và ông tiết lộ rằng đã phải nhờ cô con gái tải các bài nhạc hay vào chiếc iPod của mình. 

 H.Y

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.