Cuộc cứu hộ thứ 3 bắt đầu, hy vọng giải cứu tất cả trong hôm nay

10/07/2018 12:24 GMT+7

Khoảng 11 giờ 40 sáng ngày 10.7 tại cuộc họp báo tại trung tâm báo chí gần cửa hang, ông Narongsak Osotthanakorn chỉ huy chiến dịch cứu hộ chủ trì họp báo cho biết, sáng nay lúc 10 giờ 8 phút 19 thành viên đội cứu hộ đã tiếp tục cuộc cứu hộ ngày thứ ba.

Nếu tất cả thuận lợi, hôm nay tất cả chín người sẽ ra khỏi hang gồm: bốn thành viên đội bóng, một HLV, một bác sĩ và ba thành viên đội cứu hộ (những người đã ở lại chăm sóc các thành viên từ những ngày đầu tiên).
Trước đó hai tiếng, cuộc họp báo về tình hình sức khoẻ của thành viên đội bóng Heo Rừng được tổ chức tại BV Chiang Rai Prachanukroh. Bí thư thường trực Bộ Y Tế Jetsada Chokedamrongsuk chủ trì cuộc họp báo.
[VIDEO] Bạn thân chờ tổ chức sinh nhật muộn cho thành viên đội bóng Heo Rừng
Các quan chức Thái Lan tại cuộc họp báo ở BV Chiang Rai Prachanukroh Nguyễn Quỳnh
Tại đây, các bác sĩ cho biết tất cả tám em đang được điều trị phù hợp và “đều khỏe mạnh và tinh thần tốt”.
Kết quả xét nghiệm cụ thể dự kiến sẽ có trong một, hai ngày tới. Nếu không còn các dấu hiệu bị nhiễm trùng, các cậu bé sẽ được gặp lại gia đình.
Bốn thành viên nhóm đầu tiên đã được nhìn thấy người thân (dù chỉ qua cửa kính). Hai em bị viêm phổi nhẹ nhưng đã trở lại bình thường. Tám cậu bé bắt đầu ăn được các món ăn nhẹ và phải đeo kính chống nắng sau khi ở hơn 2 tuần trong hang động tối, chưa được phép xem TV. Dự kiến, các em có thể ở tại BV điều trị khoảng một tuần.
[VIDEO] Trường học của thành viên đội bóng Heo Rừng sớm chiều cầu nguyện cho cuộc cứu hộ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.