Cựu binh chuyển giới Chelsea Manning lột xác ấn tượng

19/05/2017 12:15 GMT+7

Cựu binh nhì Chelsea Manning, người bị án tù cung cấp tài liệu mật về quân sự và ngoại giao cho WikiLeaks, đã sẵn sàng lộ diện với vẻ ngoài nữ tính mới toanh.

Vào ngày 18.5 (giờ Mỹ), chỉ một ngày sau khi được phóng thích khỏi nhà tù quân sự ở căn cứ Leavenworth tại Kansas, cựu quân nhân Chelsea Manning đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của mình trên Instagram và Twitter, theo Reuters ngày 19.5.

Hình ảnh trước đây của Chelsea Manning khi còn tại ngũ Reuters

Cựu chuyên gia phân tích tình báo của quân đội Mỹ vào năm 2013 đã bị tuyên án 35 năm tù vì chia sẻ gần 750.000 tài liệu mật cho WikiLeaks, một trong những bê bối rò rỉ thông tin nhạy cảm gây chấn động nhất trong lịch sử Mỹ. Nhưng cô đã được Tổng thống Barack Obama ân xá sau 7 năm ngồi tù.

Chân dung mới cho thấy một Manning 29 tuổi với mái tóc cắt ngắn, môi son đỏ tươi và áo cổ chữ V xẻ sâu, cùng với chú thích: “Ok, là tôi đây mọi người!! #HelloWorld”.

Và hình ảnh tomboy hấp dẫn của cựu quân nhân chuyển giới Instagram

Nhiều người đã nhanh chóng bình luận vì ấn tượng trước hình ảnh mới của Manning, với các nhận xét như “tuyệt đẹp”, “thật hấp dẫn…hãy tỏa sáng đi cưng”…

Trong tù, cựu quân nhân đã 2 lần định tự tử và một lần tuyệt thực để thuyết phục quân đội cho phép chuyển giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.