Đạo diễn Oliver Stone: Tổng thống Putin 5 lần thoát ám sát

07/06/2017 15:52 GMT+7

Đạo diễn lừng danh người Mỹ Oliver Stone tuyên bố ông nắm nhiều thông tin cho thấy Tổng thống Nga Vladimir Putin đã ít nhất 5 lần thoát chết trong các âm mưu ám sát.

Thông tin trên được đưa ra trong chương trình “Phỏng vấn Tổng thống Nga” do đạo diễn Stone thực hiện và sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình Showtime vào tuần tới. Showtime đã công bố một số đoạn video phỏng vấn giữa nhà làm phim nổi tiếng với Tổng thống Putin, theo đài Russia Today ngày 7.6.
Trong đoạn phim, ông Putin chia sẻ lực lượng cận vệ đã kịp thời ngăn chặn những âm mưu nhằm vào ông. “Tôi làm công việc của tôi và cận vệ làm nhiệm vụ của họ, Tôi tin tưởng họ”, Tổng thống Nga nói.
Nhà lãnh đạo cũng cảnh báo tất cả quốc gia trên thế giới sẽ diệt vong nếu Mỹ và Nga dùng vũ khí hạt nhân trong chiến tranh.
Cụ thể, ông Stone đặt câu hỏi liệu rằng nhân loại có thể sống sót nếu chiến tranh hạt nhân xảy ra và Tổng thống Putin có nghĩ rằng Nga sẽ chiến thắng Mỹ hay không. “Tôi nghĩ rằng không ai có thể sống sót nếu chiến tranh hạt nhân bùng nổ”, chủ nhân Điện Kremlin đáp.
Ngoài ra, trong một đoạn phim khác còn có cảnh Tổng thống Putin trong Phòng tình huống ở Điện Kremlin, theo dõi sát sao tình hình chiến sự Syria. Ông quyết định can thiệp quân sự, tiến hành các đợt không kích vào Syria kể từ tháng 9.2015.
“Phi công thông báo sẽ tiến hành thêm một đợt không kích”, Tổng thống Putin nói với đạo diễn Stone, đồng thời chỉ cho ông thấy ứng dụng trực tuyến thông tin từ một chiến đấu cơ trên điện thoại thông minh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.