Dịch vụ ‘cha nuôi’ ở Pháp gây lo ngại mại dâm biến tướng

27/10/2017 14:00 GMT+7

Trang điện tử cung cấp dịch vụ hẹn hò quảng cáo rầm rộ tại Paris nhằm vào sinh viên cần tiền học phí.

Đài RT ngày 27.10 đưa tin cảnh sát đang tiến hành điều tra trang điện tử cung cấp dịch vụ “cha nuôi, mẹ nuôi” vì dễ bị lạm dụng cho mục đích mại dâm.
Chính quyền và các nhà vận động chống mại dâm ở Pháp đưa ra cảnh báo sau khi nhiều bảng quảng cáo về dịch vụ này xuất hiện trên các đường phố ở Paris.
Trước đó, trang điện tử cung cấp dịch vụ hẹn hò RichmeetBeautiful đưa ra chiến dịch quảng cáo nhằm vào sinh viên ở Pháp, với cơ hội “lãng mạn và cảm xúc” với “Sugar Daddy, Sugar Mama” (tạm dịch là “cha nuôi, mẹ nuôi”). Họ cũng sẽ không phải lo ngại về học phí.
Các bảng quảng cáo cam kết “không vướng nợ sinh viên” đổi lại việc họ hẹn hò với người giàu nhanh chóng lan truyền trên mạng và truyền thông, khiến chính quyền vào cuộc.
Chính quyền “cực lực lên án quảng cáo đáng xấu hổ” và phối hợp với cảnh sát tháo dỡ các bảng quảng cáo đồng thời tiến hành điều tra.
Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Bộ Bình đẳng giới đều kêu gọi đình chỉ chiến dịch quảng cáo và cho rằng trang điện tử này “không gì khác hơn là công cụ cổ súy mại dâm”.
Trong khi đó, đại diện RichmeetBeautiful nói rằng họ chỉ muốn cung cấp “mối quan hệ tương hỗ hài lòng cho cả đôi bên”.
Trước đó, dịch vụ này cũng từng có chiến dịch quảng cáo tương tự ở thành phố Brussels, Bỉ. Chính quyền Bỉ cũng tịch thu các bảng quảng cáo và tiến hành điều tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.