Đoàn xe chở thủ tướng Anh, Bỉ gặp nạn, 2 cảnh sát văng khỏi môtô

10/11/2018 14:00 GMT+7

Đoàn xe chở Thủ tướng Anh Theresa May và người đồng cấp Bỉ Charles Michel đã gặp sự cố trên đường cao tốc Bỉ, khiến hai cảnh sát bị thương.

Báo De Standaard hôm 9.11 đưa tin tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Bỉ trong lúc đoàn xe đưa hai thủ tướng di chuyển khỏi nghĩa trang St Symphorien ở thành phố Mons sau khi tham dự nghi lễ tưởng niệm các chiến sĩ ngã xuống trong Thế chiến thứ nhất.
Giới hữu trách không công bố chi tiết về vụ việc nhưng theo báo chí Bỉ, một ô tô đang di chuyển phía trước đoàn xe đã không tuân thủ hiệu lệnh của cảnh sát và tấp vào lề.
Thay vì tránh đường, lái xe đột ngột đạp thắng, khiến hai cảnh sát đang điều khiển mô tô hộ tống đâm vào ô tô phía trước, và bị hất văng khỏi xe.
Thủ tướng May sau đó tiếp tục lịch trình làm việc, nhưng ông Michel ngừng lại với đoàn xe. Có thông tin ngài thủ tướng đã rời ô tô đến tận nơi hỏi thăm các cảnh sát trước khi họ được đưa vào bệnh viện.
Sự cố xảy ra sau khi đoàn xe đưa hai thủ tướng rời khỏi nghĩa trang tưởng niệm các chiến sĩ hy sinh trong chiến tranh ở thành phố Mons, phía tây nam Bỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.