Đón Giáo hoàng Francis hay chờ mua iPhone 6S?

25/09/2015 18:42 GMT+7

(TNO) Người dân New York đang vò đầu bứt tai suy nghĩ nên tiếp tục xếp hàng chờ mua chiếc điện thoại iPhone 6S hay là đi gặp Giáo hoàng Francis trong lần đầu tiên ông đến Mỹ.

(TNO) Người dân New York đang vò đầu bứt tai suy nghĩ nên tiếp tục xếp hàng chờ mua chiếc điện thoại iPhone 6S hay là đi gặp Giáo hoàng Francis trong lần đầu tiên ông đến Mỹ.

Người New York đang phân vân lựa chọn 2 sự kiện lớn xảy ra cùng ngày 25.9, mua iPhone 6S hay gặp Giáo hoàng - Ảnh: ReutersNgười New York đang phân vân lựa chọn 2 sự kiện lớn xảy ra cùng ngày 25.9, mua iPhone 6S hay gặp Giáo hoàng - Ảnh: Reuters
Hàng dài người đã đứng xếp hàng tại một cửa hàng ở khu vực ngã tư gần công viên Trung tâm ở New York chờ mua điện thoại iPhone 6S và 6S Plus. Người mua đã có thể đặt hàng từ hôm 19.9 và đến trưa ngày 24.9, hàng người đã dài hơn nửa khối nhà trước cửa hàng ở đường 58.
Một nhân viên bảo vệ cho biết hàng người đợi mua iPhone có thể lên đến cả ngàn người vào chiều tối, theo USA Today ngày 25.9. Năm ngoái, hàng người đứng đợi mua iPhone 6 và 6 Plus kéo dài bằng 20 dãy nhà, một số người xếp hàng trong vài tuần để mua được chiếc điện thoại của Apple sớm nhất.
Theo dự kiến, Apple sẽ mở bán iPhone 6S và 6S Plus vào 8 giờ ngày 25.9. Giáo hoàng Francis cũng sẽ có mặt tại trụ sở Liên Hiệp Quốc ở New York ngày này.
Vì vậy, việc chọn giữa đi gặp Giáo hoàng Francis và mua iPhone 6S là cả vấn đề nan giải. Miguel Guecara (24 tuổi) là tín đồ của Apple và cũng là con chiên của đạo Công giáo ở New York. Anh đã chờ từ hôm 23.9 để mua chiếc iPhone 6S Plus màu hồng và một chiếc khác cho mẹ. Guevara cho biết đã phải đổi ca trực tại chỗ làm để đến đây xếp hàng. May mắn là anh không phải nghỉ học vì nhà trường hôm nay cho phép nghỉ vì chuyến thăm của Giáo hoàng.
Mẫu điện thoại iPhone 6S và 6S Plus là sự kiện khó mà bỏ lỡ - Ảnh: Reuters
“Thật không may là tôi sẽ bỏ lỡ việc nhìn thấy Giáo hoàng. Nhưng tôi có máy quay phim, bạn tôi sẽ quay lại”, Guevara nói. Việc Giáo hoàng đến Mỹ cũng ảnh hưởng ít nhiều đến việc đợi mua iPhone vì lực lượng an ninh cấm dựng lều bạt và ghế ngồi khi Giáo hoàng đến.
Jackie (18 tuổi) cùng người bạn đứng thứ tư trong hàng cho biết đã đến đây từ khoảng 2 tuần trước để có cơ hội đầu tiên đập hộp chiếc iPhone 6S hồng vàng 64GB. May thay, cửa hàng bán iPhone này lại nằm trên tuyến đường mà Giáo hoàng Francis sẽ đi đến một nhà thờ gần đó vào chiều 24.9, nên người mua vẫn còn cơ hội nhìn thấy Giáo hoàng trong khi xếp hàng. “Thật tuyệt khi được thấy Giáo hoàng”, Jackie nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.