Donald Trump và Hillary Clinton, ai 'ngon' hơn?

09/10/2016 12:20 GMT+7

Nếu bạn muốn thật sự “thưởng thức” hai ứng cử viên tổng thống Mỹ và tham gia vào cuộc bỏ phiếu, chỉ cần đến Tokyo, Nhật Bản.

Một nhà hàng tên J.S. Burgers tại Tokyo đang bán những loại bánh mì kẹp đại diện cho ứng cử viên đảng Dân chủ - Hillary Clinton và đối thủ đảng Cộng hòa của bà, Donald Trump, theo đài NBC ngày 7.10. Các khách hàng sẽ được bình chọn cho loại bánh mà họ thích nhất.

Những chiếc bánh mì kẹp được chế biến với cảm hứng là quê hương của hai ứng cử viên và được đặt tên là “Mr. Burger” và “Mrs. Burger”.

Donald Trump ở New York nên chiếc bánh “Mr. Burger” có đặc điểm của loại bánh mì kẹp Reuben đặc sản ở New York, với lớp phô mai tan chảy, nước sốt Nga (gợi nhớ những lời ca ngợi ông Trump dành cho Tổng thống Nga Vladimir Putin) và thịt bò hun khói. Vỏ bánh màu đen, đại diện cho “mặt tối” của ứng cử viên lắm điều tiếng này.

Khi được hỏi về hương vị của bánh “Mr. Burger”, một thực khách nói: “Bò hun khói và thịt chồng lên nhau, tạo nên một cảm giác thật sự mạnh mẽ. Nó giống như ông Trump”.

Còn với bánh kẹp “Mrs. Burger”, vì bà Hillary Clinton sinh ra gần Chicago, nên sẽ gợi nhớ đến loại bánh mì kẹp xúc xích nổi tiếng của Chicago với đặc trưng là bánh mì rắc hạt anh túc và muối cần tây. Tuy nhiên, các vị khách không dễ bị thuyết phục. Một vị khách dùng bánh “Mrs. Burger” thẳng thắn: “Tiếc quá, nhưng nếu chỉ bằng hương vị thì tôi không biết nói sao để liên hệ cái bánh này với bà Hillary”.

Bánh Donald Trump (trái) và Hillary Clinton, ai “ngon” hơn? J.S Burger Cafe

Đại diện của nhà hàng cho biết, nếu chiếc burger Trump chiến thắng, họ sẽ xổ số để chọn ra 1 vị khách chiến thắng được ăn burger miễn phí trong vòng 365 ngày. Còn nếu chiếc burger Clinton chiến thắng thì 365 người thắng cuộc sẽ được chọn để trao tặng mỗi người 1 chiếc burger.

Hòm phiếu được đặt bên cạnh máy tính tiền để các khách hàng thân thiết bỏ phiếu sau khi họ dùng xong bữa ăn. Thời gian bầu cho bánh mì kẹp “Mr. Burger” và “Mrs. Burger” sẽ kéo dài đến hết ngày 8.11.2016 và người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày hôm sau. Chiếc burger thua cuộc sẽ được gỡ bỏ khỏi thực đơn, trong khi chiếc burger chiến thắng sẽ tiếp tục được phục vụ trong suốt một năm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.