‘Dũng sĩ’ diệt rắn ở tuổi 72, xử lý gần 20 con hổ mang

01/08/2017 10:22 GMT+7

Một cụ bà ở độ tuổi thất thập cổ lai hy đã trở thành ngôi sao mới nổi của mạng xã hội sau khi người hàng xóm đăng bài lên Facebook kể lại chuyện bà đã xử lý bầy rắn nhung nhúc đang lẻn vào nhà.

Báo đài Mỹ ngày 31.7 đồng loạt loan tin một cụ bà 72 tuổi ở Lequire, bang Oklahoma, đã dùng súng săn, xẻng và dụng cụ bắt rắn để tóm lấy và tiêu diệt “bầy khách không mời” lẻn vào nhà.

Cụ bà, chỉ được gọi là bà Newby, đã được cư dân mạng phong là dũng sĩ diệt rắn sau khi người hàng xóm tên Susan Thompson chụp ảnh bà nâng cốc cà phê ăn mừng “chiến công” với xác rắn nằm ngổn ngang trước mặt, theo đài Fox News.

Một con rắn phơi xác sau khi gặp bà Newby Facebook/Susan Thompson

“Bà Newby đã giết 11 con rắn hổ mang chui vào nhà bà hồi tối qua! Bà ấy đích thực là sát thủ diệt rắn…!”, người tên Thompson viết trên Facebook ngày 27.6.

Không dừng lại ở đó, bà Newby tiếp tục phục sẵn ngoài nhà để chờ các con rắn khác. Tính đến ngày 30.7, tổng cộng bà đã vứt xác 17 con rắn, theo NYDaily News.

Cư dân mạng rối rít đăng lại bài viết và tích cực bình luận về cụ Newby. Thậm chí có người còn nói đùa muốn thuê bà đến diệt rắn quanh nhà.
Rắn hổ mang ở vùng này của Mỹ khi trưởng thành có độ dài từ 60 cm đến gần 1 m, và dĩ nhiên có độc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.