Google cấm ứng dụng hẹn hò 'sugar daddy', 'sugar mommy'

29/07/2021 15:30 GMT+7

Từ ngày 1.9, Google sẽ cấm toàn bộ các ứng dụng hẹn hò có liên quan đến mối quan hệ “sugar daddy” để ngăn chặn các giao dịch mua bán tình dục.

Hôm 29.7, Google đã công bố một số thay đổi trong chính sách của kho ứng dụng Google Play, theo đó công ty đã cập nhật chính sách về những nội dung không phù hợp và cấm các ứng dụng hẹn hò “sugar daddy”.
Khái niệm “sugar daddy”, “sugar mommy” hay “sugar parent” thường để chỉ một người lớn tuổi trong các mối quan hệ giao dịch thường vì mục đích tình dục với người nhỏ tuổi hơn. Những "ông bố nuôi" này sẵn sàng chi tiền hoặc chu cấp cho "con nuôi" của họ để đổi lại được đáp ứng nhu cầu xác thịt, theo trang Android Police.
Các ứng dụng liên quan đến hoạt động này đã có hơn 1 triệu lượt tải xuống. Dù cho hầu hết các ứng dụng đều được xếp hạng cao một cách kinh ngạc, nội dung của các bài đánh giá cho thấy đó là đánh giá giả mạo. Tuy nhiên, rõ ràng có rất nhiều người đang sử dụng các ứng dụng này.
Bắt đầu từ ngày 1.9, tất cả ứng dụng “sugar daddy” sẽ bị xóa sổ khỏi Google Play và người sử dụng sẽ phải dùng trực tiếp trên các trang web hoặc tải các ứng dụng hẹn hò được phân phối bên ngoài Google Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.