Hai người Trung Quốc bị bắt vì lấy cắp hành lý của người Việt ở Thái Lan

Minh Quang
Minh Quang
02/06/2019 17:24 GMT+7

Hai người Trung Quốc đã bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ vì nghi ngờ lấy cắp hành lý của một du khách người Việt khi sơ ý để trong sân bay quốc tế ở Bangkok.

Hôm nay 2.6, cảnh sát Thái Lan thông báo đã truy bắt Chen Dewei, 52 tuổi và Tang Jinshan, 46 tuổi tại khu phố Khaosan, nơi tập trung của khách du lịch ba lô ở thủ đô Bangkok, vì nghi ngờ hai người đàn ông Trung Quốc lấy cắp hành lý cùng tài sản bên trong của một du khách Việt Nam.
Vụ bắt giữ được tiến hành sau khi cảnh sát sở tại được tin báo mất cắp hành lý của nạn nhân người Việt. Cụ thể, anh Nguyễn Hoàng Sơn cho biết vụ việc xảy ra khi anh du lịch Thái Lan hồi cuối tháng 5.2019. Theo nạn nhân, hành lý của anh để ở khu vực tầng 4 của sân bay Suvarnabhumi bỗng nhiên biến mất chỉ trong một lúc sơ sẩy.
Cảnh sát Thái Lan nhanh chóng kiểm tra máy quay an ninh trong sân bay và phát hiện một người đàn ông lấy hành lý của anh Sơn. Theo dấu vết của kẻ khả nghi, cảnh sát lần đến khu vực Khaosan và bắt Chen cùng với Tang. Chen thừa nhận đã thừa nhận hành vi còn Tang phủ nhận cáo buộc.
Tại nơi ở của 2 nghi phạm, cảnh sát còn tìm thấy đồ vật mất cắp của một du khách nước người khác xảy ra trước vụ của anh Sơn một tuần. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.