Hai tai nạn nghiêm trọng tại Thái Lan

09/06/2016 06:00 GMT+7

Ngày 8.6, ít nhất 2 du khách Trung Quốc thiệt mạng cùng 36 người bị thương trong vụ 2 tàu cao tốc đâm nhau tại vùng biển tỉnh Phuket của Thái Lan.

Tai nạn xảy ra khi tàu du lịch Chor Hongfa 20 chở 26 người và tàu Chollakit 856 chở 36 người lao vào nhau và cùng chìm tại khu vực Hin Musang vào khoảng 11 giờ 45 (giờ địa phương). Ngoại trừ các thuyền viên bản địa, người trên 2 tàu đều là du khách Trung Quốc và Hàn Quốc. Cả hai đều xuất phát từ Phuket đến công viên quốc gia Ao Phang Nga và đảo Phi Phi. Nguyên nhân tai nạn đang được điều tra.
Cùng ngày, tại tỉnh Sa Kaeo, miền đông Thái Lan, xảy ra vụ lật xe làm 6 người Campuchia thiệt mạng và 18 người bị thương. Theo điều tra sơ bộ, chiếc xe bán tải chạy với tốc độ cao đâm cột điện ven đường rồi lao xuống mương vào khoảng 2 giờ sáng. Tất cả nạn nhân đều là người Campuchia nhập cư bất hợp pháp còn tài xế Sai Chalermsri, 43 tuổi, bị thương nặng.
Một người sống sót kể với các phóng viên rằng xe đang chạy thì phát hiện có xe cảnh sát phía sau. Sợ bị kiểm tra, tài xế đạp ga chạy trốn, dẫn đến tai nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.