Hành khách đồng lòng tống cổ tài xế ngủ gật

25/03/2018 15:55 GMT+7

Những người đi trên xe khách liên tiểu bang của hãng Greyhound từ Phoenix (Arizona) đến Dallas (Texas) ở Mỹ đã buộc tài xế phải ngừng xe sau khi phát hiện người này nhiều lần gục trên tay lái.

Một hành khách tên Jasmine McClellan, người quay clip đưa lên Twitter, vẫn còn hốt hoảng khi nhớ lại “một trong những kinh nghiệm khủng khiếp nhất” trong cuộc đời mình khi ngồi trên chuyến xe “bão táp”.
“Trong buổi sáng, chúng tôi đã nhỏ giọng khoảng 4-5 lần đề nghị bà ấy (tài xế) ngừng lại”, bà McClellan kể lại tờ The Arizona Republic hôm 24.3.
Philip Hurd, một hành khách khác, cho hay mọi người trên xe đều vô cùng lo lắng khi chiếc xe bắt đầu chệch choạc trên đường trong lúc tài xế gật gù đằng sau tay lái.
“Cuối cùng chúng tôi buộc phải lớn tiếng “Ngừng lại, có trẻ con trên xe, ngừng xe lập tức”,” theo ông Hurd. Một số người vội gọi điện trình báo cho lực lượng chức năng.
Trước sức ép dữ dội từ các hành khách, chiếc xe ngừng giữa đường ở tiểu bang New Mexico, và 60 người trên xe được cảnh sát đưa đến nơi trung chuyển để lên xe khác.
Hãng Greyhound đã sa thải tài xế vô trách nhiệm và tiến hành điều tra nội bộ.
Theo Greyhound, tài xế của hãng thường xuyên liên lạc với văn phòng đầu mối, và sẽ được đổi tài trong trường hợp quá mệt mỏi. Tài xế cũng được nghỉ ngơi ít nhất 12 giờ, cho phép họ khôi phục tình trạng tốt nhất trước khi tiếp tục phục vụ hành khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.