Hành khách suýt ngất vì nóng khi mặc 4 kg quần áo để thoát phạt 75 euro

21/04/2019 21:00 GMT+7

Thay vì phải chịu mức phạt 75 euro (gần 2 triệu đồng), một nữ hành khách ở Anh đã nảy ra sáng kiến mặc vào người nhiều quần áo nhất có thể trước khi lên chuyến bay của hãng Thomas Cook Airlines.

Trường hợp của nữ hành khách tên Natalie Wynn, 30 tuổi, đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng sau khi sự việc được loan tải, theo Đài KTRV-TV hôm 20.4.
“Tôi không muốn phải tiêu số tiền ít ỏi mình mang theo. Sau khi nói thẳng với nhân viên hãng bay rằng mình sẽ không trả tiền, tôi bắt đầu lôi quần áo khỏi vali và mặc vào người”, cô Wynn chia sẻ.
Tổng cộng nữ hành khách đã xử lý được một nửa trong số 7 bộ váy, 2 đôi giày, 2 quần sọt, một cái váy, một áo len dài tay, trước khi đường hoàng bước lên máy bay xuất phát từ thành phố Manchester (Anh).
“Tôi nóng khủng khiếp (khi lên máy bay). Tôi cứ nghĩ mình sắp ngất đi vì quá nóng”, cô cho biết.
Khi cô Wynn vào chỗ ngồi, những hành khách xung quanh phá lên cười nhưng sau đó đề nghị giúp cất bớt quần áo của cô vào túi của họ. Cuối cùng, cô này hỏi tiếp viên liệu mình có thể bỏ quần áo vào hành lý xách tay hay không. May mắn câu trả lời là có.
Giải thích lý do mang theo quá ít tiền cho chuyến đi, nữ hành khách cho hay mình đã đặt tour du lịch trọn gói, chi trả mọi thứ liên quan, bao gồm các bữa ăn và thức uống trước khi lên đường. Không rõ cô lên đường khi nào.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.