Hành khách Trung Quốc ho vào mặt tiếp viên hãng hàng không Thai Airways

10/03/2020 20:29 GMT+7

Một nữ hành khách Trung Quốc cố tình ho vào một tiếp viên hàng không của hãng Thai Airways trong lúc chờ kiểm tra y tế phòng COVID-19 khi chuyến bay từ Bangkok hạ cánh tại Thượng Hải.

Theo thông báo của Thai Airways ngày 10.3, nữ hành khách Trung Quốc phải chờ nhiều giờ liền để được kiểm tra y tế khi máy bay hạ cánh xuống sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải, Trung Quốc.
Các nhân viên của Thai Airways buộc phải khống chế nữ hành khách để ngăn chặn hành vi "không phù hợp" sau khi người này cố ý ho vào nữ tiếp viên hàng không, theo thông báo.
Sau đó, các nhân viên của Thai Airways đã giải thích tình hình, yêu cầu nữ hành khách hợp tác và bình tĩnh lại, theo thông báo.

Các nam tiếp viên hãng Thai Airways khống chế nữ hành khách Trung Quốc

Trong video được đăng trên Twitter, một nam tiếp viên hành không buộc nữ hành khách Trung Quốc ngồi vào ghế và hai nhân viên khác đứng gần đó, yêu cầu người phụ nữ "ngồi xuống". Nữ hành khách hét lên bằng tiếng Trung: “Tôi đã làm gì?”, theo tờ South China Morning Post.
Theo quy định, nhân viên y tế ở Thượng Hải sẽ kiểm tra y tế từng hành khách đã quá cảnh hoặc từ điểm nóng dịch COVID-19 như Ý và Iran. Máy bay chỉ được phép mở cửa khi quá trình kiểm tra y tế hoàn tất.
Trên mạng xã hội Weibo, nhiều ý kiến lên tiếng chỉ trích hành vi cố tình ho của nữ hành khách. Một số khác bênh vực nữ hành khách Trung Quốc, cho rằng 3 người đàn ông kiềm chế một phụ nữ là không phù hợp.

Sự thật sau "video cảnh sát Vũ Hán bắn chết người vi phạm lệnh phong tỏa"

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.