Hình ảnh Việt Nam mở đầu video cảm ơn của Tổng thống Trump

15/11/2017 16:26 GMT+7

Trở về từ chuyến công du châu Á dài ngày, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng một video cảm ơn lên trang Twitter của mình, trong đó mở đầu bằng hình ảnh ở Việt Nam

Video dài 45 giây cùng dòng chú thích Thank you Asia (Cảm ơn châu Á) được chủ nhân Nhà Trắng đăng tải vào ngày 14.11, ngay sau khi vừa kết thúc chuyến công du 12 ngày tới châu Á.
Đoạn video tuy ngắn nhưng ghi lại nhiều hình ảnh về 5 quốc gia Tổng thống Mỹ đã đến thăm. Mở đầu đoạn video chính là hình ảnh quen thuộc trên đường phố Hà Nội với người phụ nữ đội nón lá đạp xe, những chiếc xe máy và chiến sĩ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ.
Tiếp đó là những khoảnh khắc được ghi lại trên chuyến hành trình của ông, trong các cuộc gặp lãnh đạo Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Philippines. Những hình ảnh về Hội nghị cấp cao APEC tại Đà Nẵng và Hội nghị cấp cao ASEAN tại Philippines cũng được chia sẻ.
Đoạn video nhanh chóng thu hút 67.000 lượt thích, 16.000 lượt đăng lại trên Twitter.
Trước đó, Tổng thống Mỹ cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự tiếp đón của các nước chủ nhà, bao gồm Việt Nam, trong các dòng trạng thái của mình trên Twitter. Có thể nói, ông vừa trải qua gần 2 tuần lễ bận rộn nhưng cũng nhiều điều đáng nhớ trong năm đầu trên cương vị lãnh đạo nước Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.