Hình phạt cho cô giáo trẻ quan hệ tình dục với nam sinh

Văn Khoa
Văn Khoa
17/07/2021 21:13 GMT+7

Cựu giáo viên Corissa A.McCalister (22 tuổi) ở bang Ohio (Mỹ) đã bị tuyên xử 2 năm bị giám sát, 80 giờ lao động công ích và 2 năm rưỡi tù treo vào ngày 13.7, sau khi nhận tội lạm dụng tình dục .

Ngoài ra, McCalister sẽ phải bị ghi nhận là tội phạm tình dục trong 90 ngày, theo báo Herald-Star. Hồi tháng 4, McCalister đã bị khởi tố về hai tội danh lạm dụng tình dục đối với một nam sinh 15 tuổi.
Vụ việc xảy ra vào ngày 30.3.2021, khi McCalister đang dạy tại trường trung học Steubenville Catholic Central ở thành phố Steubenville. Theo đó, McCalister đã có hành vi tình dục với nam sinh trên xe trong lúc lái xe chở học sinh này về nhà từ cuộc gặp tại một trường trung học khác.
Sau khi biết được vụ việc, mẹ của nam sinh đã báo với nhà trường và nhà trường báo cho giới chức. Sau đó, McCalister bị sa thải.
Trong phiên tòa, thẩm phán T. Shawn Hervey đã nói với McCalister: “Hình phạt là cần thiết trong vụ này vì cô đã từng giữ vị trí đòi hỏi có tín nhiệm và trách nhiệm, nhưng cô đã vi phạm và cô sắp đối diện những hậu quả nghiêm trọng cho việc làm đó; tuy nhiên, tôi hiểu rằng cô vẫn còn năng lực, cô chỉ mới 22 tuổi, cô vẫn có cuộc đời còn dài phía trước và một ngày nào đó, cô sẽ bỏ lại vụ này phía sau”. 

Nữ nhân viên trại giam nhận án tù vì quan hệ tình dục với phạm nhân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.