Hướng đến 2 tỉ người dùng smartphone 5G

08/09/2019 14:30 GMT+7

Kế hoạch tăng tốc thương mại hóa 5G trên toàn cầu của Qualcomm Technologies được kỳ vọng sẽ giúp 2 tỉ người sử dụng smartphone trên thế giới tiếp cận mạng 5G.

Qualcomm Technologies, một công ty con của Tập đoàn Qualcomm, vừa thông báo kế hoạch tăng tốc thương mại hóa 5G trên toàn cầu, thông qua việc mở rộng danh mục sản phẩm nền tảng di động 5G trên các dòng Snapdragon 8 Series, 7 Series và 6 Series vào năm 2020 tại triển lãm IFA 2019 - sự kiện đang diễn ra từ ngày 6 - 9.9 ở Berlin (Đức).
Đến nay, có tới hơn 150 thiết bị đã được ra mắt hoặc đang trong quá trình phát triển sử dụng giải pháp 5G của Qualcomm Technologies. Công ty này cũng đang thúc đẩy tích hợp 5G vào các dòng sản phẩm đa dạng, mang các tính năng camera, video, trí tuệ nhân tạo (AI) và trải nghiệm chơi game thế hệ mới tới người dùng. Kế hoạch này được kỳ vọng sẽ giúp 2 tỉ người sử dụng smartphone trên thế giới tiếp cận mạng 5G.
Mười hai nhà sản xuất thiết bị gốc (OME) trên thế giới và các thương hiệu như OPPO, Realme, Redmi, VIVO, Motorola và HDM Global (công ty sở hữu thương hiệu điện thoại thông minh Nokia) đã lên kế hoạch sử dụng nền tảng tích hợp mới Snapdragon 7 Series 5G trong các thiết bị điện thoại 5G sắp ra mắt thị trường.

[VIDEO] Huawei ra mắt xe buýt 5G đầu tiên thế giới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.