Indonesia ra mắt trang tin tích cực

12/06/2017 09:04 GMT+7

Tờ The Jakarta Post ngày 11.6 đưa tin Bộ trưởng Truyền thông và Công nghệ thông tin Indonesia Rudiantara vừa công bố website Indonesiabaik.id chỉ đưa tin tích cực về nước này.

“Đây là trang tin về mọi thứ tốt đẹp ở Indonesia. Chúng ta cần ủng hộ những điều tích cực”, ông phát biểu tại lễ ra mắt trang tin mới. Trang này gồm các thông tin chung về đất nước và con người Indonesia bên cạnh tin tức thời sự về sự phát triển trên nhiều lĩnh vực khác nhau như kinh tế, giáo dục và sức khỏe.
Theo Bộ trưởng Rudianta, chính phủ muốn lan tỏa thông tin tích cực một cách gần gũi và thu hút đối với độc giả thuộc thế hệ Y (sinh từ năm 1980 - 2000). Người dân cũng được khuyến khích chia sẻ thông tin tích cực về các chính sách của chính phủ, thành tựu của người dân, các điểm du lịch, dịch vụ công cộng và thông tin khác.

tin liên quan

Facebook nỗ lực chống tin thất thiệt
Facebook hôm qua đăng quảng cáo trên nhiều tờ báo của Anh để cảnh báo về mối nguy hại của tin thất thiệt trên mạng xã hội trước thềm bầu cử quốc hội ở nước này (ngày 8.6).
Bà Rosarita Niken Widiastuti, phụ trách mảng thông tin và chính sách tại Bộ Truyền thông và Công nghệ thông tin, khẳng định đây là động thái hết sức cần thiết trong bối cảnh tin giả và tin tiêu cực tràn lan hiện nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.