Kết hôn 5 ngày sau khi cô dâu bị cá sấu cắn đứt tay

08/05/2018 13:30 GMT+7

Cảm phụcsự dũng cảm của người yêu sau sự cố kinh hoàng, chàng trai Anh quyết định làm đám cưới ngay trong lúc cô vẫn đang nằm viện chữa vết thương.

Anh Jamie Fox (người Anh) và vị hôn thê Zenele Ndlovu (cựu vận động viên tennis của tuyển quốc gia Zimbabwe) đang đi thuyền trên Zambezi, một trong số các con sông dài nhất châu Phi, thì một con cá sấu lao lên xuồng và cắn đứt lìa tay phải của cô gái hôm 30.4.
5 ngày sau đó, họ kết hôn tại nhà thờ của bệnh viện mà cô gái đang điều trị.
“Trong một tuần, chúng tôi trải qua trạng thái sốc và đau đớn (vì tai nạn của người yêu) đến trải nghiệm thật sự tuyệt vời”, theo Hãng tin AFP hôm 7.5 dẫn lời anh Fox, 27 tuổi.
“Chúng tôi vui mừng vì vẫn còn sống và có thể đến với nhau bằng sự gắn bó trong hôn nhân, dù hôn lễ buộc phải cử hành ở địa điểm khiêm tốn hơn. Ngày đám cưới được đẩy lên sớm hơn dự định”, anh Fox nói và khẳng định “hôn lễ thật tuyệt vời”.
Chú rể kể lại thời điểm con cá sấu lôi hôn thê xuống nước: “Tôi hét lên, cố gắng cứu người yêu. Cô ấy không hề hé răng kêu đau khi được kéo lên khỏi mặt nước, có lẽ vì quá sốc. Chúng tôi đã hy vọng các bác sĩ có thể cứu lấy tay của cô ấy, nhưng rất tiếc chuyện đó không xảy ra”, anh Fox nói.
Cả hai đã hò hẹn được 18 tháng và anh Fox ngỏ lời cầu hôn vào tháng 2 năm nay.
Cô Ndlovu, 25 tuổi, đã được xuất viện hôm 7.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.