Khó tin: qua cửa sổ tầng 9 chụp được em bé rơi từ tầng 10

Khánh An
Khánh An
26/09/2018 11:40 GMT+7

Anh Artem Yarev nghe tiếng la hét và nhìn lên phía trên cửa sổ ngay lúc đứa bé rơi xuống.

Hãng Sputnik ngày 26.9 đưa tin một người đàn ông tên Artem Yarev may mắn chụp được đứa bé 7 tuổi rơi từ cửa sổ tầng 10 của một chung cư tại thủ đô Astana của Kazakhstan.
Vụ việc xảy ra vào ngày 24.9 khi Yarev (24 tuổi) nghe thấy tiếng la hét và nhìn xuống bên dưới thì thấy mọi người đang nháo nhào hò hét và chỉ lên trên.
“Ngay lúc đó tôi nhìn lên và thấy một đứa bé đang bám ở cửa sổ. Đó cũng là lúc nó rơi xuống và tôi bắt lấy được”, anh kể.
Vài phút sau, xe cấp cứu đến và các nhân viên y tế trao đổi nhanh với cậu bé. Yarev kể rằng cậu bé nói mình ở nhà một mình, sau khi người mẹ đã đóng cửa sổ và ra khỏi nhà khoảng 15 phút trước đó.
Buồn chán, cậu bé mặc quần áo, mang giày, đội nón và dùng dao cắt lưới trên khung cửa sổ để trèo ra.
May thay đó cũng là lúc Yarev sống ở căn hộ bên dưới nghe thấy tiếng kêu và phát hiện tình huống vô cùng nguy hiểm. “Tôi vô cùng sốc và chỉ thở phào sau khi đón được đứa bé vừa kịp lúc”, Yarev nói.
Cảnh đứa bé được cứu do một người sống ở chung cư đối diện ghi lại được và đăng lên mạng xã hội, đồng thời cho biết khu chung cư nằm ở đại lộ Victory ở Astana.
Đứa bé sau đó được đưa đến bệnh viện cùng với người mẹ. Cơ quan y tế sau đó cho biết tình trạng sức khỏe cậu bé bình thường và đã cho xuất viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.