Kinh hoàng mẹ móc mắt con thơ bằng thìa trong lễ thờ quỷ

11/09/2014 10:30 GMT+7

(TNO) Một gia đình Mexico bị tống giam vì đã móc mắt chính người thân chỉ mới 5 tuổi bằng một cái thìa trong nghi lễ thờ quỷ.

(TNO) Một gia đình Mexico bị tống giam vì đã móc mắt chính người thân chỉ mới 5 tuổi bằng một cái thìa trong nghi lễ thờ quỷ.


Ảnh đăng tải trên trang web của tờ Daily Mail cho thấy Fernando Caleb Alvarado Rios, người bị chính mẹ ruột móc mắt trong một buổi lễ cầu quỷ Satan ở Mexico hồi năm 2012, giờ đã 7 tuổi


Daily Mail cũng đăng chân dung “ác mẫu” Carmen Rios Garcia, người móc mắt chính con mình bằng một cái thìa

Fernando Caleb Alvarado Rios được bảo hãy nghiêm trang nhắm mắt lại cùng mẹ, ông bà và cậu dì khi cả nhà đang nhảy thành vòng tròn trong một buổi lễ kêu gọi quỷ Satan hiện hình, tờ Daily Mail (Anh) ngày 10.9 thuật lại vụ án rùng rợn.

Nhưng khi cậu không làm theo vì quá sợ hãi, mẹ của cậu, Maria del Carmen Garcia Rios, giật lấy một cái thìa rồi cùng các thành viên trong nhà móc cặp mắt của con, cháu mình.

Cả gia đình này sau đó bị bắt vì hàng xóm nghe thấy tiếng gào thét đã chạy sang và chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Hơn 2 năm sau khi vụ việc xảy ra vào tháng 5.2012, một phiên tòa vào hôm 10.9 đã tuyên phạt mỗi thành viên trong gia đình nói trên 30 năm tù.

Fernando giờ đã được lắp mắt giả và đang được chăm sóc đặc biệt.

Cư ngụ tại thị trấn Nezahualcoyotl, gia đình nói trên tin rằng thực hiện các buổi lễ tà đạo sẽ giúp họ được ở gần quỷ Satan hơn. Họ mong mỏi điều này vì cho rằng quỷ Satan có thể xem họ như người của mình và cứu họ khỏi các cơn động đất.

Ông Joaquin Arguello, một người hàng xóm, nói với tòa rằng ông đã luôn nghĩ gia đình sống gần nhà mình gồm những người cực kỳ sùng đạo, nhưng không ngờ họ thờ quỷ.

“Chúng tôi nghe tiếng gào thét và chúng tôi đã sang đập cửa, nhưng không ai trả lời. Rồi có cảnh sát đi tuần ngang qua và một người phụ nữ trong số chúng tôi đã chạy ra kêu họ vào. Cảnh sát đã phá cửa xông vô”, ông này kể lại.

Cảnh sát Benet Curiel cho biết đã chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng bên trong căn nhà, với những người mặc đồ thờ quỷ Satan quỳ trước một cậu bé đang gào thét và 2 người phụ nữ người dính đầy máu.

Trong báo cáo anh Curiel cho biết: “Chúng tôi đã gọi xe cấp cứu và chúng tôi đã phải rút súng buộc nhóm người này úp mặt vào tường và tránh xa cậu bé”.

“Tôi có hỏi một trong số 2 phụ nữ rằng chuyện gì đã xảy ra và bà ta nói tên bà ta là Carmen Rios Garcia và cậu bé là con trai của mình”, viên cảnh sát cho biết.

“Bà ta xác nhận cậu bé tên là Fernando Caleb Alvarado Rios và nói cậu 5 tuổi, đồng thời cũng nói thêm rằng bà và em gái Lizbeth đã ra tay”, theo anh Curiel.

Người mẹ mất nhân tính còn khai đã liên tục kêu con nhắm mắt, nhưng khi cậu bé nói: “Không, con không muốn nhắm mắt” thì đã kêu những người khác giúp bà móc mắt con mình.

Hoàng Uy

>> Phát hiện xác cụ bà người Mỹ trong tủ lạnh ở Mexico
>> Thiếu nữ 19 tuổi tự thú giết 22 người để thờ quỷ
>> Mexico: Bắt bà mẹ nghi móc mắt con
>> Chồng ghen tuông móc mắt vợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.