Kinh hoàng phát hiện 11 thi thể trong ngôi nhà ở Ấn Độ

Khánh An
Khánh An
01/07/2018 18:51 GMT+7

Trong số đó có 10 nạn nhân trong tư thế bị bịt mắt, tay trói ngược ra sau và treo lên trần nhà.

Tờ The Times of India đưa tin thi thể của 11 người trong gia đình vừa được phát hiện tại ngôi nhà ở thị trấn Burari thuộc bang Delhi ở Ấn Độ vào sáng 1.7, trong đó có 10 thi thể bị bịt mắt, trói tay và treo lên xà nhà.
Thi thể còn lại là của một người đàn ông 75 tuổi được phát hiện nằm trên sàn. Theo sĩ quan cảnh sát Rajesh Khurana, các nạn nhân gồm 7 nữ và 4 nam, trong đó có 3 thiếu niên.
“Trước mắt, chúng tôi đang điều tra khả năng đây là vụ án mạng. Chúng tôi đang kiểm tra hình ảnh từ máy quay an ninh”, ông Khurana nói.
Một số nguồn tin cho biết tất cả các nạn nhân là người trong cùng gia đình và kinh doanh tiệm tạp hóa ngay tại căn nhà 2 tầng của họ.
“Cửa hàng thường mở cửa vào 6 giờ sáng nhưng hôm nay vẫn đóng im ỉm đến 7 giờ 30. Một người hàng xóm đến kiểm tra và phát hiện cảnh tượng kinh hoàng nên báo ngay với cảnh sát”, ông Khurana nói.
Trước đó vào ngày 18.6, một vụ thanh toán bằng súng giữa 2 băng nhóm tại Burari khiến 3 người thiệt mạng và 5 người bị thương. Cảnh sát cho biết mâu thuẫn giữa những tên cầm đầu 2 băng nhóm đã bắt đầu từ năm 2013.
Reuters dẫn lời một nhân viên điều tra cho hay cảnh sát chưa khẳng định có sự liên quan nào giữa 2 vụ việc hay không nhưng vẫn đang xem xét mọi khả năng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.